"Vỡ mộng" nổi tiếng, Lệ Rơi về quê làm công nhân mong tích cóp cho cuộc sống


Thứ 5, 14/03/2019 | 23:18


Sau thời gian chật vật tìm đường vào showbiz và thử sức với đủ các thứ nghề, Lệ Rơi quyết định trở về quê nhà Hải Dương và làm lại từ đầu bằng thực lực của mình.

Sau thời gian chật vật tìm đường vào showbiz và thử sức với đủ các thứ nghề, Lệ Rơi quyết định trở về quê nhà Hải Dương và làm lại từ đầu bằng thực lực của mình.

Mới đây, trên Fanpage của một công ty nhựa ở Hải Dương bất ngờ đăng tải hình ảnh của Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu, hiện tượng mạng xã hội năm 2014- 2015) và cho biết anh đang làm việc với vai trò công nhân. Phía công ty này tiết lộ thêm, "hiện tượng mạng" nhận ra những hào nhoáng showbiz không phù hợp với mình nên quyết định về quê phát triển sự nghiệp theo một hướng khác.

Theo đó, hôm 7/3, Lệ Rơi đã chính thức trở thành công nhân của nhà máy nhựa này. Trong hình ảnh được đăng tải, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động trắng, ngồi chăm chú lắng nghe và ghi chép tại nhà máy. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, kèm theo đó là vô số những bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh này chỉ "chiêu trò" quảng cáo nào đó.

Lệ Rơi bỏ showbiz về quê làm công nhân nhà máy nhựa và muốn được... lấy vợ.

Nickname Nguyễn Anh Tú viết: "Chắc lại chuẩn bị tung sản phẩm gì đây. Lệ Rơi lần nào chả thế, đây là chiêu trò của các nhà sản xuất sản phẩm âm nhạc mà. Mình lạ gì mấy trò này nữa. Mà nói thật nhé! Mấy chiêu trò này giờ cũ rích rồi. Nhàm chán lắm". Nickname Phương Vy viết: "Cứ im hơi lặng tiếng một thời gian rồi lại tung tin "sốc". Mình không ghét Lệ Rơi mà thấy hiện tượng này khá thú vị. Mong chờ tin vui mới của anh".

Trái ngược với những bình luận đây là "chiêu trò" quảng cáo thì nhiều ý kiến cho rằng việc chàng trai từ bỏ hào quang trở về với chính mình với cuộc sống lao động là hướng đi đúng đắn. "Thôi, bôn ba thế đủ rồi, về quê cho an lành. Chứ muốn hoạt động nghệ thuật đòi hỏi phải có năng lực thật sự. Ngoài ra, cũng phải có mối quan hệ, có tiền bạc thì mới bon chen được. Còn nếu chỉ là nổi tiếng nhất thời với một "chiêu trò" nào đó thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh bế tắc không lối thoát mà thôi".

Trước những đồn đoán của dư luận, Lệ Rơi cũng đã lên tiếng. Anh chàng chia sẻ việc mình làm công nhân là sự thật và anh vừa mới chính thức đi làm những ngày đầu tháng Ba.

Nói thêm về công việc này, "hiện tượng mạng" một thời cho biết: "Sau thời gian phiêu bạt với đủ thứ nghề, nhưng chẳng đâu vào đâu, tôi không muốn người thân phải lo lắng thêm nữa, nên quyết định về quê Hải Dương ở hẳn. Tôi muốn kiếm một công việc ổn định, tích cóp tiền để trang trải cuộc sống và để còn lấy vợ nữa. Và, tôi đã chọn làm công nhân".

Sau một chặng đường dài nếm trải đủ mùi vị của cuộc đời, từ một người bình thường phút chốc trở thành người nổi tiếng, rồi rơi xuống "vực thẳm" vì bế tắc, làm ăn thất bại, Lệ Rơi trải lòng, thay vì ôm mộng nổi tiếng, anh sẽ quyết tâm làm lại từ đầu, đi lên bằng thực lực, khả năng của mình, như vậy mới bền lâu.

"Sau tất cả, tôi chỉ muốn trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác, chứ không phải Lệ Rơi gì cả. Làm một người bình thường có gì không tốt. Ngẫm lại quãng thời gian đã qua, tôi vô cùng hối hận khi đánh mất những thứ quý giá", Lệ Rơi bày tỏ.

Lệ Rơi là một trong những nhân vật từng "nổi như cồn" năm 2014- 2015. Từ chàng nông dân bình thường, Lệ Rơi bỗng chốc trở thành "hiện tượng mạng" qua loạt clip cover các bài hát. Với giọng hát lệch tông và được nhận xét là "dở tệ", song màn biểu diễn của 8X vẫn được xem và chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". Trên đà được chú ý, Lệ Rơi lặn lội từ Hải Dương vào Nam lập nghiệp, ôm mộng tiến thân vào showbiz Việt. Thậm chí, anh còn "đập đi xây lại" gương mặt với hy vọng đổi đời. Tuy nhiên, anh này vẫn thất bại liên tiếp.

Thanh Bình

Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật số 42

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-noi-tieng-le-roi-ve-que-lam-cong-nhan-mong-tich-cop-cho-cuoc-song-a266727.html