Vụ 2 cảnh sát Đà Nẵng hy sinh khi truy đuổi đua xe: Danh tính 9 đối tượng liên quan


Thứ 6, 03/04/2020 | 07:41


Cùng sự kiện

Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định 9 đối tượng liên quan đến vụ hai chiến sĩ cảnh sát hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trong đêm.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định 9 đối tượng liên quan đến vụ hai chiến sĩ cảnh sát hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trong đêm.

Lực lượng chức năng phân luồng giao thông tại hiện trường vụ việc. Ảnh: TTXVN

Đến sáng ngày 3/4, Công an TP.Đà Nẵng bước đầu đã xác định được 9 đối tượng liên quan đến vụ việc hai cảnh sát hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trong đêm ngày 2/4.

Cụ thể, bảy đối tượng đều trú tại đường Lê Trọng Tấn, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đang bị Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ gồm: Nguyễn Đăng An (sinh năm 2001), Nguyễn Văn H. (sinh năm 2004), Nguyễn Văn G. (sinh năm 2003), Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1992), Lê Ngọc Cường (sinh năm 1994), Nguyễn Đình Hoàn (sinh năm 2000) và Nguyễn Đình L. (sinh năm 2004).

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành làm rõ hai đối tượng khác liên quan đến vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 2/4, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường.

Công an TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo cho Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng nêu trên.

Trong quá trình truy đuổi đối tượng đến đoạn đường gần cầu Mân Quang (đường Lê Đức Thọ, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) 2 cán bộ, chiến sĩ của Đội cảnh sát giao thông - trật tự thuộc Công an quận Sơn Trà là Đại úy Đ.T.T. (41 tuổi) và Trung sĩ V.V.T. (23 tuổi) đã không may hy sinh. Ngoài ra còn có một người dân đi đường bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời tiếp tục tổ chức truy đuổi ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an Đà Nẵng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra và xử lý vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-canh-sat-da-nang-hy-sinh-khi-truy-duoi-dua-xe-danh-tinh-9-doi-tuong-lien-quan-a318064.html