+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cháu bé bị bố mẹ tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày: Xuất hiện tình tiết sốc

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 2 cháu bé bị bố mẹ tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày ở Đắk Lắk, cách đây 2 năm, vợ chồng ông Hân cũng từng nhốt 2 con trong nhà nhiều ngày.

    Liên quan đến vụ 2 cháu bé bị bố mẹ tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày ở Đắk Lắk, cách đây 2 năm, vợ chồng ông Hân cũng từng nhốt 2 con trong nhà nhiều ngày buộc công an phải giải cứu.

    Sáng ngày 12/5, một lãnh đạo Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk giải cứu hai cháu bé bị bố mẹ mắc bệnh tâm thần nhốt nhiều ngày trong nhà không cho đi học.

    2 cháu bé được giải cứu là Hoàng Thị H. (SN 2006) và Hoàng Ngọc M. (SN 2012, cùng ngụ xã Chư Kbô (huyện Krông Búk).

    Lực lượng công an giải cứu 2 cháu bé bị bố mẹ nhốt trong nhà. Ảnh: Dân Việt

    Theo tin tức ban đầu, sau thời gian nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, học sinh đi học bình thường trở lại. Tuy nhiên, không thấy cháu H. và M. đi học. Vào cuộc xác đinh, cơ quan chức năng xác định bố mẹ 2 cháu là ông Hoàng Ngọc Hân và bà Tưởng Thị Nga (ngụ thôn Kty5, xã Chư Kbô, huyện Krông Búk) nhốt hai cháu, không cho ra khỏi nhà.

    Trước tình hình, cơ quan công an đã tuyên truyền, vận động nhưng vợ chồng ông Hân không đồng ý. Thậm chí, vợ chồng ông Hân có biểu hiện hoang tưởng, còn chuẩn bị các vật dụng để chống lại những người vào nhà.

    Đến khoảng 15h15 ngày 11/5, Công an huyện Krông Búk phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động phá cửa, ập vào nhà, khống chế hai vợ chồng đưa hai cháu bé ra ngoài.

    Hiện sức khỏe của 2 cháu bé đã ổn định, được giao cho người thân chăm sóc. Vợ chồng ông Hân cũng được đưa đến bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk để chữa trị.

    Được biết, vào năm 2017, vợ chồng ông Hân cũng từng nhốt 2 người con trong nhà nhiều ngày, buộc cơ quan công an phải vào cuộc giải cứu. Vợ chồng ông Hân sau đó cũng được đưa đến bệnh viện tâm thần điều trị. Sau điều trị, bệnh thuyên giảm nên vợ chồng ông Hân về lại địa phương. Đến nay, bệnh lại tái phát dẫn đến sự việc trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chau-be-bi-bo-me-tam-than-nhot-trong-nha-nhieu-ngay-xuat-hien-tinh-tiet-soc-a323020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan