Vụ 2 chị em ruột nghi bị 2 gã hàng xóm xâm hại: Người cha phải nghỉ làm, lo việc gia đình


Thứ 3, 13/08/2019 | 03:03


Cùng sự kiện

"Tôi và vợ phải xin nghỉ việc để ở nhà lo việc gia đình, tìm phương án đối với cái thai trong bụng con gái", bố ruột hai bé gái nghi bị xâm hại tâm sự.

"Tôi và vợ phải xin nghỉ việc để ở nhà lo việc gia đình, động viên con cái và đặc biệt là tìm phương án đối với cái thai trong bụng con gái", bố ruột hai bé gái nghi bị xâm hại tình dục tâm sự.

Vụ việc 2 bé gái Thu (tên đã thay đổi, 16 tuổi) và Yến (tên đã thay đổi, 14 tuổi) đều trú thị xã Sơn Tây (Hà Nội) nghi bị 2 gã hàng xóm xâm hại tình dục khiến 1 bé gái mang thai khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Chiều 12/8, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông P.V.Đ. (bố ruột hai bé gái) tâm sự: “Từ khi phát hiện vụ việc đến nay đã được hơn một tuần, trong khoảng thời gian này cả nhà dường như không làm được việc gì. Tôi và vợ phải xin nghỉ việc để ở nhà lo việc gia đình, động viên con cái và đặc biệt là tìm phương án đối với cái thai trong bụng con gái.

Theo kết quả xét nghiệm thì thai nhi cũng đã được 5 tháng, bây giờ bỏ cũng không được mà để nuôi cũng vấp phải không ít khó khăn. Nhưng dù sao thì đó cũng là máu thịt của gia đình nên cả nhà sẽ làm mọi cách để sinh và nuôi dạy cháu bé”.

"Gia đình đang tính sẽ xin nhà trường bảo lưu kết quả học tập cho cháu Thu để cháu có thể ở nhà nghỉ ngơi, tập trung vào việc chăm sóc và sinh con. Đến khi cháu Thu ổn hơn thì sẽ đi học trở lại", ông Đ. nói thêm.

Bố hai nạn nhân bức xúc phản ánh sự việc với phóng viên - Ảnh: Thanh Niên

Cháu Thu cũng cho biết: “Bản thân cháu không có ước mơ gì. Giờ cháu chỉ muốn học xong THPT rồi đi làm phụ giúp bố mẹ thôi”.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ thông tin thêm, trước đó, ngày 7/8, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của gia đình ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây về việc hai con gái là Thu và Yến bị hai người hàng xóm Đào Văn S. (57 tuổi) và Đào Văn Ch. (53 tuổi, cùng trú tại thị xã Sơn Tây) giao cấu nhiều lần và cháu Thu đang mang thai khoảng 5 tháng.

Công an thị xã Sơn Tây đã phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp đưa hai cháu đi trưng cầu giám định. Kết quả bước đầu xác định cháu Thu đang mang thai.

Ngày 8/8, Công an thị xã Sơn Tây đã tạm giữ hình sự hai nghi phạm Đào Văn S. và Đào Văn Ch. để điều tra hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Tại cơ quan công an, bước đầu S. và Ch. khai nhận trước đó nhiều lần giao cấu với hai chị em cháu Thu và Yến. Cụ thể, Ch. quan hệ với cả hai cháu, còn S. quan hệ với cháu Thu.

Hai cháu bé khai bị ông Ch. xâm hại tình dục từ năm 2010, còn ông S. bắt đầu xâm hại tình dục cháu nhỏ từ tháng 8/2018 đến nay.

Trước đó, trao đổi trên Zing.vn, lãnh đạo địa phương thông tin rằng nạn nhân hoàn cảnh khó khăn. Thiếu nữ mang thai đang chuẩn bị vào cấp 3. Còn bé gái 14 tuổi cũng sắp đi học lớp 9.

Trong khi đó, 2 nghi phạm chưa từng vướng lao lý. Họ cũng thường qua lại với gia đình các cháu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-chi-em-ruot-nghi-bi-2-ga-hang-xom-xam-hai-nguoi-cha-phai-nghi-lam-lo-viec-gia-dinh-a288458.html