+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cô gái 16 tuổi rơi lầu chung cư tử vong: Tài xế xe ôm kể phút thấy 2 thiếu nữ cãi nhau

    ĐS&PL "Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói 'mày đánh tao đi, mày đánh tao đi', lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì hai bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng v

    "Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói 'mày đánh tao đi, mày đánh tao đi', lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì hai bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng vào trong chung cư", tài xế xe ôm kể lại.

    2 nữ sinh lúc trong thang máy - Ảnh: Công an TP.HCM

    Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ 2 cô gái nghi rơi từ tầng cao chung cư Topaz Home trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM xảy ra ngày 21/3.

    Danh tính nạn nhân được xác định là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4).

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Công an TP.HCM, một tài xế xe ôm công nghệ kể lại, lúc đó khoảng hơn 1h30 sáng, anh cùng các đồng nghiệp đậu xe nghỉ ngơi ở trước chung cư.

    Lúc này họ nghe tiếng cãi nhau của hai thiếu nữ, nhìn sang thì thấy 2 người này này đang đi vào phía chung cư, trong đó có 1 người tóc ngắn tay ôm một ván trượt patin, người còn lại thì các anh không nhớ rõ, chỉ nhớ là có mặt áo khoác.

    "Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói 'mày đánh tao đi, mày đánh tao đi', lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì hai bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng vào trong chung cư", một nam tài xế xe ôm kể lại.

    Một lúc sau, nam tài xế và nhóm đồng nghiệp phát hiện có vụ rơi lầu, họ chạy ra xem thì thấy nạn nhân rất giống với 2 cô gái vừa cãi nhau lúc nãy.

    Ngay sau đó, công an trích xuất camera và đưa hình ảnh cho nhóm tài xế xem thì họ nhận ra đúng là 2 cô gái đó.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, theo hình ảnh từ các camera an ninh, khoảng 1h30 ngày 21/3, hai nữ sinh đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh đến Quốc lộ 1. Khi đến trước chung cư Topaz Home thì một nữ sinh lấy ván trượt đứng phía trước chung cư.

    Sau đó cả hai đi bộ hướng vào bãi xe, qua hồ bơi rồi đi cầu thang bộ lên tầng 3 tòa nhà A1 chung cư Topaz Home, rồi đi thang máy lên tầng 20 cũng là tầng thượng của chung cư.

    Qua khám nghiệm, công an phát hiện tại tầng thượng chung cư tòa nhà A1 có hai ba lô và một ván trượt, không có giấy tờ tùy thân và điện thoại.

    Tờ Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, 2 nạn nhân đang theo học tại một trường THPT trên địa bàn quận 3. Trước đó một tuần, cả hai bỏ nhà đi cho đến khi gia đình phát hiện vụ việc. Hai nữ sinh này có quan hệ tình cảm với nhau. Trong điện thoại để lại, gia đình phát hiện tin nhắn có nội dung cả hai muốn tự tử.

    Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng ngày 21/3, một số người nghe tiếng động mạnh phát ra trước block A1, chung cư Topaz Home nên đến kiểm tra. Họ phát hiện 2 cô gái 16 tuổi nằm bất động trên mặt đất.

    Công an quận 12 có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-co-gai-16-tuoi-roi-lau-chung-cu-tu-vong-tai-xe-xe-om-ke-phut-thay-2-thieu-nu-cai-nhau-a360019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan