Vụ 2 giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn: Người chồng đệ đơn ly hôn


Thứ 2, 22/04/2019 | 01:50


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ 2 giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn, TAND huyện Chi Lăng đã mời ông L. và bà T. đến tòa để hòa giải nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ 2 giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn, TAND huyện Chi Lăng đã mời ông L. và bà T. đến tòa để hòa giải nhưng bất thành, vì cả 2 đã thuận tình ly hôn.

Ngày 21/4, chia sẻ với PV báo Lao động, ông Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) cho biết, TAND huyện Chi Lăng đã thụ lý đơn xin ly hôn giữa ông và vợ là bà Nguyễn Thị T., giáo viên Trường tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng.

Nguồn tin này cho hay, ông L. chính là người bắt quả tang vợ mình và nam đồng nghiệp tên Hoàng Văn Q., giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng ở nhà nghỉ trong tình trạng "khỏa thân".

Hình ảnh 2 giáo viên trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn. Ảnh: Dân Việt

Theo ông L., ông phát hiện bà T. có quan hệ ngoài luồng với nam đồng nghiệp cách đây 2 năm. Sau đó, bà T. đã nhiều lần xin lỗi, hứa cắt đứt liên lạc với ông Q. Tuy nhiên, sau khi bắt quả tang vợ ở nhà nghỉ trong tình trạng "khỏa thân", ông buộc phải làm đơn ly hôn.

"Sau một tháng gửi đơn, Tòa án huyện Chi Lăng vừa mời tôi với cô T. đến trụ sở để hòa giải nhưng không thành. Chúng tôi đều thuận tình ly dị. Tuy nhiên, cô T. đòi nuôi cả 2 đứa con và tôi phải đưa 500 triệu để cô ấy ra khỏi nhà. Tôi chưa nhất trí về điểm này nên tòa hẹn một tháng nữa sẽ đưa sự việc ra xét xử”, báo Tiền Phong dẫn lời ông L.

Theo báo Tiền Phong, hiện vợ chồng ông L., bà T. vẫn ở chung một nhà. Hai người đã ăn riêng. Các con của họ đều ổn định tinh thần, tuy nhiên cháu gái lớn học lớp 10 tỏ vẻ có xáo trộn tâm lý sau khi sự việc mẹ mình quan hệ bất chính với người khác làm dư luận bàn tán xôn xao.

Như tin tức đã đưa, mới đây ông L. đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh vợ mình và ông Q. trong tình trạng khỏa thân ở nhà nghỉ trên đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

Được biết, sau khi bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ, ông L. đã làm đơn tố cáo bà T. quan hệ bất chính.

Ngôi trường nơi cô T. giảng dạy. Ảnh: Tiền Phong

Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, ông Q. cho hay,  giữa ông và bà Nguyễn Thị T (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) là đồng nghiệp đã lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn. Thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giải thích.

Liên quan đến vụ việc, ông Q. và bà T. đã bị kỷ luật cảnh cáo. Tuy nhiên, ông L cho rằng, không đồng ý với mức kỷ luật này và sẽ làm đơn khiếu nại.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-giao-vien-khoa-than-trong-nha-nghi-o-lang-son-nguoi-chong-de-don-ly-hon-a272124.html