+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nhóm nữ sinh lớp 10 đánh nhau bằng mũ bảo hiểm: Công an vào cuộc điều tra

    ĐS&PL Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc 2 nhóm nữ sinh lớp 10 "choảng" nhau loạn xạ bằng mũ bảo hiểm Công an huyện Minh Hóa đã chỉ đạo công an xã Hồng Hóa điều tra

    Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc 2 nhóm nữ sinh lớp 10 "choảng" nhau loạn xạ bằng mũ bảo hiểm, Công an huyện Minh Hoá đã chỉ đạo công an xã Hồng Hóa vào cuộc điều tra.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet 

    Liên quan đến vụ 2 nhóm nữ sinh lớp 10 "choảng" nhau loạn xạ bằng mũ bảo hiểm ở Quảng Bình, Báo Giáo dục và Thời đại đưa tin, phần lớn các nữ sinh tham gia cuộc “hỗn chiến” này được xác nhận là học sinh của trường THCS & THPT Hoá Tiến ở huyện Minh Hoá (Quảng Bình).

    Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xuất phát từ những mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

    Hai nhóm hẹn nhau tại một địa điểm để "nói chuyện". Tuy nhiên, lời qua tiếng lại, 2 nhóm nữ sinh đã dùng tay, chân và mũ bảo hiểm lao vào “choảng” nhau loạn xạ.

    Ông Cao Ngọc Lâm, Trưởng Công an huyện Minh Hoá cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo Công an xã Hồng Hoá xác minh, điều tra về vụ việc.

    "Hiện, cơ quan chức năng đã làm việc với gia đình các nữ sinh tham gia ẩu đả", ông Lâm nói.

    Thông tin thêm về sự việc, tối 15/12, trả lời Vietnamnet, ông Hoàng Văn Hải, Hiệu trưởng trường THCS và THPT Hóa Tiến, huyện Minh Hóa xác nhận có sự việc 1 nhóm nữ sinh của trường này tham gia đánh nhau với nhóm nữ sinh khác của Trường THPT huyện Minh Hóá. Hiện Công an huyện Minh Hóa đã vào cuộc xác minh.

    Cụ thể, nhóm nữ sinh này được xác định khoảng 4-5 em đang học lớp 10 tại trường THCS và THPT Hóa Tiến. Một số học sinh khác có mặt tại hiện trường đã quay lại sự việc và đăng tải lên mạng xã hội.

    Về hình thức xử lý kỷ luật với học sinh, theo ông Hải, nhà trường sẽ có hình thức răn đe nghiêm khắc, trên tinh thần giáo dục để các em nhận thức được lỗi lầm và sửa chữa.

    “Chúng tôi sẽ chấn chỉnh ý thức của học sinh toàn trường. Đặc biệt, quan tâm đến những em tham gia vụ ẩu đả để các em không bỏ học, tập trung học tập”, ông Hải nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nhom-nu-sinh-lop-10-danh-nhau-bang-mu-bao-hiem-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a349508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan