Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hàng xóm cũ tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm


Thứ 7, 18/05/2019 | 09:30


Cùng sự kiện

Nhiều hàng xóm không khỏi bàng hoàng khi nghe thông tin bà Trịnh Thị Hồng Hoa liên quan trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương.

Nhiều hàng xóm không khỏi bàng hoàng khi nghe thông tin bà Trịnh Thị Hồng Hoa liên quan trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương.

Tin trong nước - Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hàng xóm cũ tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm

Hàng xóm cũ tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ, lấy lời khai của các nghi phạm Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) và Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, con bà Hoa cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM) cùng 2 người phụ nữ khác để điều tra về vụ án mạng 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, tại địa chỉ nhà của 2 mẹ con bà Hoa nhiều người dân không khỏi bàng hoàng cũng như không tin vào mắt mình khi biết 2 mẹ con bà Hoa có liên quan đến vụ án.

Người dân khu vực xung quanh cho biết, căn nhà của bà Hoa với con gái tên Hà từng ở nhưng đã bán cho người khác được 4 năm nay. Căn nhà hồi 2 mẹ con ở là nhà cấp 4, xập xệ nhưng giờ chủ mới mua lại họ mới sửa sang lại khang trang.

Bà Hà (SN 1940), hàng xóm cũ của bà Hoa cho biết: "Hồi 2 mẹ con ở đây hoàn cảnh khó khăn lắm. Do 2 vợ chồng bà Hoa đã ly dị nên được đứa con gái lúc ở nhà với bà Hoa lúc ở nhà người chồng. Bà Hoa làm nghề may áo quần nhưng thu nhập chẳng được bao nhiêu. Bà Hoa thường đi lại và giao hàng bằng chiếc xe đạp cũ kĩ”.

Sau khi bán nhà ở đây bà Hoa mua một căn chung cư ở đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) và có thuê một mặt bằng bán quán cà phê ở đường Điện Biên Phủ (quận 3) để cho con gái kinh doanh. Tuy nhiên, do làm ăn thua lỗ 2 mẹ con phải bán chung cư, sang quán.

Theo lời của bà Hà, bà Hoa là người rất hiền lành, cởi mởi với hàng xóm. Hồi trước bà Hoa cũng thỉnh thoảng về chơi, tâm sự về cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, bà Hoa gần như không thấy về nữa. Chính vì thế khi nghe tin bà Hoa liên quan đến án mạng bà Hà không tin. 

Đồng thời, bà Hà nghi ngờ đứa con gái là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng ở Bình Dương vì bà này rất hiền lành, không mâu thuẫn với ai.

“Đứa con gái của Hoa là người đồng tính nên cuộc sống rất phức tạp. Bà Hoa rất thương con, chiều con nên chắc cũng một phần khiến con bé hư hỏng. Con bé nói gì bà nghe nấy. Việc bán nhà, mua chung cư hay kinh doanh quán cà phê đều con gái bà Hoa quyết.

Con bé cũng có một thời gian đi làm việc ở Nhật Bản nhưng sau đó không hiểu vì sao về sớm”, bà Hà cho biết thêm.

Tin trong nước - Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Hàng xóm cũ tiết lộ thông tin bất ngờ về nghi phạm (Hình 2).

Căn nhà phát hiện thi thể 2 người đàn ông giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

Không chỉ riêng bà Hà, nhiều hàng xóm cũng không khỏi bất ngờ và không tin bà Hoa lại liên quan đến một vụ án mạng chấn động như vậy.

Chị N., một trong những người quen biết bà Hoa, khi nghe tin bà có liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương, cho biết rằng chị không thể tin sự việc này vì bà này tính tình rất hiền lành, với tuổi tác cũng đã nhiều.

“Em gái tôi mua nhà sát bà Hoa và thường xuyên trò chuyện với bà này nên tôi biết bà rất hiền lành, thân thiện. Bà có theo đạo phật nên đến ngày hay lên chùa”, chị N. cho hay.

Trước đó, báo Lao Động đưa tin, vào 0h ngày 18/5, cơ quan Công an đã dẫn giải nhóm 4 người phụ nữ liên quan về trụ sở làm việc.

Danh tính 4 đối tượng được xác định là Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm phụ nữ này khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông. Họ khai có mâu thuẫn với các nạn nhân nên lên kế hoạch gây án và phi tang xác trong khối bê tông.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai, tiếp tục điều tra làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-hang-xom-cu-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a275964.html