Vụ 2 vợ chồng tử vong do lật thuyền đánh cá: Xót xa hình ảnh 3 đứa trẻ đầu chít khăn tang bên bàn thờ


Thứ 5, 09/01/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

Trong buổi tang lễ của người chồng tử vong do lật thuyền đánh cá, hình ảnh 3 đứa trẻ đầu chít khăn tang đứng cạnh bàn thờ khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Trong buổi tang lễ của người chồng tử vong do lật thuyền đánh cá, hình ảnh 3 đứa trẻ đầu chít khăn tang đứng cạnh bàn thờ khiến nhiều người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào, nhói lòng.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng tử vong do lật thuyền đánh cá, báo Gia Đình và Xã Hội đưa tin, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể của người vợ.

Cụ thể, danh tính hai nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Vũ Văn Quang, chị Mai Thị Lan (cùng SN 1976), xã Phúc Thành, huyện Vũ Thư, Thái Bình.

Thi thể anh Quang được tìm thấy trước đó đã được họ hàng cùng dòng tộc hoàn tất hậu sự, tuy nhiên nỗi đau quá lớn cùng lúc khiến nhiều người thân trong gia đình nạn nhân vẫn còn bàng hoàng và xót xa.

Trong buổi tang lễ của anh Quang, hình ảnh 3 người con đầu chít khăn tang đứng cạnh bàn thờ khiến người dân không khỏi nghẹn ngào nhói lòng. Tuy nhiên, nỗi đau ấy còn nhân lên gấp bội khi đến thời điểm này thi thể của chị Lan vẫn chưa tìm thấy.

Tin trong nước - Vụ 2 vợ chồng tử vong do lật thuyền đánh cá: Xót xa hình ảnh 3 đứa trẻ đầu chít khăn tang bên bàn thờ

Hình ảnh 3 người con mặc áo xô trắng, đầu chít khăn tang trong lễ tang của bố khiến mọi người nhói lòng. Ảnh: Gia Đình và Xã Hội

Đại diện UBND xã xã Phúc Thành cho biết, hoàn cảnh gia đình vợ chồng anh Quang thuộc diện khó khăn và hiện tại có con gái, bố đẻ bị bệnh. Để có thêm thu nhập lo cho cuộc sống, hàng đêm anh Quang cùng chị Lan làm nghề chài lưới dọc sông Trà Lý.

Tuy nhiên, đêm 6/1 định mệnh đã cướp đi sinh mạng của 2 vợ chồng để lại nỗi đau cho người thân, tương lai mờ mịt 3 đứa con cùng người bố bệnh tật, người mẹ già yếu.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền và các ban ngành đoàn thể huyện Vũ Thư, xã Phúc Thành đã đến thăm hỏi động viên, phúng viếng và hỗ trợ kinh phí; đồng thời, thực hiện đầy đủ các chế độ hỗ trợ cho các con của nạn nhân.

Thông tin về sự việc trước đó, Infonet cho hay, vào khoảng 22h ngày 6/1, một người đi làm ca đêm về qua đoạn đê sông Trà Lý thì phát hiện 2 người kêu cứu dưới sông rồi cùng thuyền chìm dần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động phương tiện, lực lượng tiến hành tìm kiếm, xác minh danh tính nạn nhân nhưng không tìm thấy.

Tiếp tục tìm kiếm, đến khoảng 14h30 ngày 7/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người chồng và chiếc thuyền sắt làm phương tiện chài lưới của 2 vợ chồng.

Hiện, chính quyền địa phương cùng gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm thi thể chị Lan trên sông Trà Lý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-tu-vong-do-lat-thuyen-danh-ca-xot-xa-hinh-anh-3-dua-tre-dau-chit-khan-tang-ben-ban-tho-a307695.html