Vụ 20 gã côn đồ mang hung khí gây náo loạn ở Hải Phòng: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 5, 17/12/2020 | 03:57


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 20 gã côn đồ mang hung khí gây náo loạn ở Hải Phòng, công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập một số đối tượng để điều tra.

Liên quan vụ 20 gã côn đồ mang hung khí gây náo loạn ở Hải Phòng, công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập một số đối tượng để điều tra.

Ngày 17/12, Công an huyện Tiên Lãng (thành phố Hải Phòng) cho biết đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nhóm côn đồ mang theo hung khí đến nhà anh C.V.H. (SN 1984, ở xã Tiên Thắng) để giải quyết mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự.

Nhóm côn đồ mang theo hung khí gây náo loạn làng quê. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, hiện Công an huyện Tiên Lãng đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng ngày 12/12, khoảng 20 thanh niên đi trên 5 chiếc xe ô tô tới nhà riêng của anh C.V.H. Nhóm thanh niên này mang theo nhiều dao kiếm, tuýp sắt. Lúc này, chỉ có bố mẹ của anh H đang ở nhà.

Nhóm thanh niên trên đe dọa, yêu cầu bà L.M.T, mẹ của anh H gọi con về để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi đe dọa một lúc không thấy anh H. xuất hiện, nhóm người này đã lên xe rời khỏi khu vực.

Tuy nhiên, trưa cùng ngày khi anh H. vừa về tới nhà thì nhóm côn đồ này lập tức xuất hiện. Thấy tình thế nguy hiểm, anh H. và một người bạn đi cùng đã leo lên nóc nhà để chạy trốn sự truy sát. Không tìm thấy anh H., nhóm côn đồ đã sử dụng hung khí mang theo và nhặt gạch đá đập phá chiếc xe máy hiệu Air Blade và ném vỡ cửa kính nhà hàng xóm của anh H.

Được biết nguyên nhân vụ việc được xác định, do trước đó anh H. chặn xe, cản trở việc thu mua rác thải công nghiệp của nhóm này. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-20-ga-con-do-mang-hung-khi-gay-nao-loan-o-hai-phong-he-lo-nguyen-nhan-a349668.html