Vụ 3 mẹ con từ Bình Phước lên Đắk Nông nghi bắt cóc bé sơ sinh: Lời khai người mẹ hé lộ sự thật bất ngờ


Thứ 5, 01/10/2020 | 03:06


Người mẹ đã đồng ý đem con mình cho người khác nuôi, sau đó tạo hiện trường giả như một vụ bắt cóc để che giấu sự thật.

Người mẹ đã đồng ý đem con mình cho người khác nuôi, sau đó tạo hiện trường giả như một vụ bắt cóc để che giấu sự thật.

Chiếc xe được 3 mẹ con ở Bình Phước dùng để đón cháu bé - Ảnh: Công an nhân dân

Liên quan đến nghi án 3 mẹ con ở Bình Phước bắt cóc trẻ sơ sinh tại Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) gây xôn xao, ngày 30/9, Công an huyện Đắk Mil đã có thông tin chính thức.

Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Đắk Mil cho biết, trước khi sinh con, người mẹ (ở địa phương khác đến ở trọ tại huyện Đắk Mil) đã đồng ý cho con của mình để người khác nhận nuôi. Lý do cho con, theo người mẹ là quá khó khăn và muốn giấu gia đình việc mình có con.

Sau khi cháu bé chào đời được hơn 1 tháng, sáng 29/9, 3 mẹ con ở tỉnh Bình Phước là người được cho cháu bé lên nhận đưa về nuôi theo thỏa thuận trước đó. Tuy nhiên, sau khi những người này mang cháu bé đi được một lúc thì người mẹ tạo hiện trường giống như một vụ bắt cóc, rồi hô hoán và cùng người dân báo tin cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đắk Mil phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông chốt chặn tạm giữ chiếc ô tô đang trên đường về Bình Phước rồi đưa về trụ sở công an làm việc.

Bước đầu, người mẹ khai nhận tạo hiện trường như vụ bắt cóc là sợ người chồng cùng gia đình biết việc mình cho con.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, sáng ngày 29/9, công an nhận được tin báo của quần chúng về việc có 3 đối tượng vào phòng trọ trên địa bàn xã Đức Mạnh (huyện Đắk Mil) bế một trẻ sơ sinh hơn một tháng tuổi rời khỏi nhà trọ.

Lúc này người dân thấy mẹ cháu bé khóc lóc nên đã nghi ngờ cháu bé bị bắt cóc.

3 người bị nghi ngờ có hành vi bắt cóc là 3 mẹ con bà N.T.H. (SN 1962), N.T.A. (SN 1999) và N.T.T.L. (SN 1985), cùng trú tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil tiếp tục điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-me-con-tu-binh-phuoc-len-dak-nong-nghi-bat-coc-be-so-sinh-loi-khai-nguoi-me-he-lo-su-that-bat-ngo-a340873.html