Vụ 3 người trong 1 gia đình tử vong sau va chạm với xe bồn: Xót xa ba cỗ quan tài đặt tạm bên hiên nhà người thân


Thứ 7, 24/08/2019 | 15:13


Cùng sự kiện

Sau tai nạn thương tâm, do nhà đang xây dở nên cả 3 cỗ quan tài của nạn nhân phải để nhờ bên hiên nhà người thân.

Sau tai nạn thương tâm, do nhà đang xây dở nên cả 3 cỗ quan tài của nạn nhân phải để nhờ bên hiên nhà người thân.

Ba cỗ quan tài đặt tạm bên hiên nhà người thân. Ảnh: ATGT

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, khoảng 9h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Nam chạy xe máy chở vợ là chị Trần Thị Huyền Trân cùng con là Nguyễn Trường An trên quốc lộ 1, hướng Trung Lương về huyện Cái Bè (Tiền Giang).

Khi đến đoạn thuộc xã An Cư, huyện Cái Bè, xe máy của anh Nam bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn do tài xế Dương Hoài Bảo (39 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiển chạy cùng chiều.

Vụ va chạm giao thông đã khiến chị Trân và bé Trường A. tử vong tại chỗ, anh Nam bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do bị thương nặng nên anh Nam đã không qua khỏi.

Sau tai nạn, do nhà anh Nam đang xây dở, nên cả 3 cỗ quan tài phải đặt nhờ bên hiên nhà người thân.

Theo tờ An Toàn Giao Thông, sáng 23/8, vẫn đông người thân, bạn bè đến căn nhà ở ấp Mỹ Hưng C, xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè (Tiền Giang) thắp hương cho vợ chồng anh Nam và con trai Nguyễn Trường A. (5 tuổi) tử vong thương tâm sau va chạm xe bồn.

Nhìn cỗ 3 quan tài đặt tạm bên hiên nhà của người thân, nhiều người không cầm được nước mắt. Khung cảnh tang thương bao trùm căn nhà nhỏ của bà Trương Thị Chậu (68 tuổi), mẹ ruột anh Nam. Nỗi đau quá lớn khiến bà ngã qụy, ngất lịm nhiều lần, người thân trong gia đình phải cắt cử người luân phiên túc trực... Lúc tỉnh táo, bà Chậu lại nhờ người dìu ra phía 3 cỗ quan tài gọi tên con và cháu. Trên khuôn mặt bà Chậu hiện rõ sự khắc khổ, hốc hác, tuyệt vọng...

Liên quan đến sự việc đau lòng trên, ông Nguyễn Hoàng Thanh, Chánh Văn Phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Tiền Giang cho biết, Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh đã đến gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 15 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè cũng cùng Ban an toàn giao thông huyện đến thắp hương, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-sau-va-cham-voi-xe-bon-xot-xa-ba-co-quan-tai-dat-tam-ben-hien-nha-nguoi-than-a290169.html