Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Những dấu vết bí ẩn tại hiện trường


Thứ 6, 04/10/2019 | 00:41


Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong trong xe Mercedes không có camera quan sát. Cạnh vị trí chiếc ô tô nổi lên có cây bần gãy ngang, cắm xuống bùn.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong trong xe Mercedes không có camera quan sát. Cạnh vị trí chiếc ô tô nổi lên có cây bần gãy ngang, cắm xuống bùn, thân cây héo lá.

Tin trong nước - Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Những dấu vết bí ẩn tại hiện trường

Chiếc xe bị vỡ nát phần đầu. Ảnh: Người Đưa Tin 

Liên quan đến vụ 3 người tử vong trong Mercedes ở Tiền Giang, theo báo Người Đưa Tin, chiều 3/10, một cán bộ điều tra vụ tai nạn tiết lộ, khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm không có camera quan sát. Khu vực đất trống, cặp rạch Bà Ngọt có dấu vết chứng tỏ chiếc xe đã leo lên lề, rồi đâm thẳng xuống kênh.

“Cạnh vị trí ôtô nổi lên, có cây bần gãy ngang, cắm xuống bùn, thân cây héo lá. Khả năng, cây bần chịu một lực rất mạnh có thể do ôtô tông từ trên bờ tác động trước khi rơi hẳn xuống nước. Khi trục vớt lên bờ, phần đầu ô tô biến dạng”, cán bộ điều tra này cho biết.

Cũng theo cán bộ này, khi trục vớt, đưa ô tô lên bờ, K. ngồi sau vô lăng, vợ chồng anh chị ở phía sau.

Cùng ngày, Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, nơi đây đang tiếp nhận điều tra vụ ô tô Mercedes lao xuống rạch Bà Ngọt, gần khu vực quảng trường.

Qua khám nghiệm ban đầu, tài xế ôtô đã tự lao xuống kênh khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân, gồm: Phan Phú Dân K. (SN 1999), Phan Phú Dân A. (SN 1994, anh trai của K.) và Trần Ngọc Hoa T. (SN 1995, vợ A.). Khi được phát hiện tử vong, chị T. đang mang thai hơn 7 tháng.

“Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, K. lái xe và tự lao xuống kênh”, Thượng tá Phạm Thế Kim nói.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Công An Nhân Dân cho hay, vào khuya 30/9, anh A. cùng vợ và em trai đi ôtô Mercedes đến cơ sở karaoke trên đường Nguyễn Minh Đường ở xã Đạo Thạnh. Khoảng 1h45 hôm sau, 3 người này ra về rồi mất tích.

Chiều 1/10, gia đình đã đến Phòng Cảnh sát hình sự trình báo, đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Khoảng 10h ngày 2/10, chiếc xe được tìm thấy dưới rạch. Cơ quan Công an đã trục vớt ôtô Mercedes lên bờ, phát hiện 3 nạn nhân đều đã tử vong. Qua khám nghiệm phát y, 3 nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-trong-xe-mercedes-nhung-dau-vet-bi-an-tai-hien-truong-a295534.html