+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 cháu nhỏ nghi bị bạo hành ở Cà Mau: Xót xa lời khai của các nạn nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ "4 học sinh bị bạo hành ở Cà Mau", theo lời khai của các bé thì chỉ có hai chị họ 10 -11 tuổi đánh, thoa muối ớt lên các vết thâm bầm trên cơ thể.

    Liên quan vụ "4 học sinh bị bạo hành ở Cà Mau", theo lời khai của các bé thì chỉ có hai chị họ 10 -11 tuổi đánh. Ngoài ra, hai chị còn thoa muối ớt lên các vết thâm bầm trên người các em.

    Zing.vn đưa tin, ngày 7/9, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) báo cáo kết quả xác minh vụ 4 học sinh bị đánh tại ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên.

    Theo lời khai của các bé thì chỉ có hai chị họ 10 -11 tuổi đánh, chứ không có ông nội tham gia như thông tin trước đây.

    Một cháu bé bị bạo hành với vết bầm tím trên người - Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, bé gái N.G.H. (7 tuổi) bị đánh trên 125 roi, N.V.L (8 tuổi) trên 50 roi, N.Đ.K. (7 tuổi) khoảng 40 roi và N.T.C. (8 tuổi) hơn 30 roi. Không chỉ đánh, hai chị còn thoa muối ớt lên các vết thâm bầm trên người các em vì 4 bé nghịch nước và rửa chén không sạch.

    Báo Người lao động thông tin thêm, do hoàn cảnh khó khăn nên cha mẹ các bé gửi lại con cho ông nội là N.V.H. (63 tuổi; ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên) nuôi dưỡng để lên Bình Dương làm ăn xa.

    Báo này dẫn báo cáo của Công an TP Cà Mau cho hay, cuộc sống của vợ chồng ông H. cũng khó khăn, sống bằng nghề mò ốc để bán. Khoảng thời gian từ ngày 31/8 đến 2/9, vợ chồng ông H. không có nhà do đi mò ốc từ sáng sớm đến chiều tối mới về.

    Trong lúc ông bà nội vắng nhà thì chị họ của các bé đã dùng cây tre và cán chổi đánh vào người các em do nghịch nước và chơi gần mé sông nhưng nói không nghe.

    Làm việc với cơ quan chức năng (có cha mẹ các bé), cả 4 bé đều khai do 2 chị họ (10 - 11 tuổi) đánh tạo nên các vết thương trên cơ thể. Đồng thời, 2 người chị họ cũng thừa nhận hành vi trên.

    Thanh Niên thông tin thêm, khi làm việc với chính quyền địa phương và những hộ lân cận không xác định được vợ chồng ông H. đánh cháu. Đồng thời, vợ chồng ông H. cũng cho rằng mình không biết việc 4 cháu mình bị đánh và không tham gia đánh cháu.

    Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau đang tiến hành trưng cầu giám định thương tích đối với 4 cháu L., K, C., H.. Đồng thời cơ quan công an cũng thu thập tài liệu, chứng để xử lý vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-chau-nho-nghi-bi-bao-hanh-o-ca-mau-xot-xa-loi-khai-cua-cac-nan-nhan-a291940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan