Vụ 4 người đuối nước ở Bình Thuận: Vợ thoát nạn xin xuất viện, ra biển ngóng tin chồng mất tích


Thứ 2, 12/08/2019 | 00:48


Cùng sự kiện

Chị Thư vừa là đồng nghiệp vừa là vợ mới cưới của anh Mai Hữu Thoại. Chị Thư xin xuất viện sớm để đến tận nơi chờ tin chồng.

Trong số hàng trăm công nhân của công ty đang mong ngóng nạn nhân, có chị Thư vừa là đồng nghiệp vừa là vợ mới cưới của anh Mai Hữu Thoại. Chị Thư xin xuất viện sớm để đến tận nơi chờ tin chồng.

Theo Zing.vn, chị Lê Thị Minh Thư (32 tuổi) vừa kết duyên cùng anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi) - cũng là đồng nghiệp tại Công ty SRITHAI Bình Dương.

Hôm 10/8, vợ chồng chị cùng 300 đồng nghiệp được công ty tổ chức tour du lịch tại resort Đất Lành (xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận).

Quanh năm chỉ biết đến công việc, những người công nhân đã phớt lờ đi cảnh báo biển động để được hòa mình với sóng biển. Vợ chồng chị Thư cùng một số đồng nghiệp đã bất chấp cảnh báo nguy hiểm, lén xuống tắm biển.

Họ vừa xuống biển thì bị sóng lớn cuốn ra xa, chị Thư may mắn được một người dân lao ra kéo vào bờ thoát nạn. Nhưng sóng lớn đã cướp đi 3 người đồng nghiệp của chị và một nhân viên cứu hộ của resort.

Riêng chồng chị Thư cùng đồng nghiệp Hồ Duy Phương (27 tuổi) bị nước xoáy cuốn mất tích, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm tích cực.

Chị Lê Thị Minh Thư (giữa) được dìu đi để chờ tin chồng - Ảnh: TTO

Theo Tuổi Trẻ Online, sáng 11/8, chị Thư xin xuất viện sớm để đến tận nơi chờ tin chồng.

Suốt cả buổi, chị Thư đi như người không hồn, được mọi người dìu đi trên cát. Chị không nói nên lời, chỉ nấc nghẹn rồi lâu lâu ngã quỵ.

Trước đó, theo TTXVN, lúc 17h ngày 10/8, tại khu du lịch Đất Lành (xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận), một số du khách thuộc đoàn du lịch do Công ty SRITHAI Bình Dương tổ chức vừa đến lưu trú tại khu du lịch lúc 11h cùng ngày, xuống tắm biển.

Biển La Gi thời điểm này động và có sóng lớn, một số khách tắm biển bị nước cuối trôi.

Phát hiện sự kêu cứu của nhóm du khách, nhân viên khu du lịch Đất Lành đã nhanh chóng ra ứng cứu và kêu gọi mọi người cùng ứng cứu.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã cứu và đưa lên bờ 10 người, trong đó có 3 người là nhân viên khu du lịch Đất Lành.

Ngay khi sơ cứu và hô hấp nhận tạo, khu du lịch Đất Lành phối hợp cùng UBND xã Tân Tiến đưa những người bị nạn đến Bệnh viên thị xã La Gi cấp cứu. Dù tận tình cứu chữa nhưng chỉ cứu sống được 6 người, còn 4 người đã không qua khỏi, trong đó có một nhân viên cứu hộ của khu du lịch Đất Lành.

Hiện trường vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận - Ảnh: TPO

Danh tính 4 nạn nhân thiệt mạng gồm: Bùi Lương Hoa (SN 1996, quê Lâm Đồng), Nguyễn Thị Ngà (SN 1996, quê Lâm Đồng), Đoàn Tuyết Hồng Loan (SN 1996, quê Bình Dương) và Nguyễn Minh Tâm (SN 1963, ngụ Hàm Tân, Bình Thuận, là nhân viên cứu hộ).

Ngoài ra, còn 2 người mất tích là Mai Hữu Thoại và Hồ Duy Phương.

Đến tối 10/8, các nạn nhân ngụ tại Lâm Đồng đã được người thân đến nhận.

Sáu người đang được cấp cứu tại Bệnh viện La Gi gồm: Nguyễn Văn An (SN 1983, quê Hải Dương), Trần Anh Đài (SN 1994, quê Tiền Giang), Nguyễn Thị Tâm (SN 1996, quê Quảng Nam), Nguyễn Thị Thúy Hoa (SN 1996, quê Quảng Trị), Lê Thị Minh Thu (SN 1987, quê TP Hồ Chí Minh), Trường Minh (SN 1987, quê Bình Thuận, nhân viên cứu hộ).

Hiện lực lượng cứu hộ địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 người mất tích.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-duoi-nuoc-o-binh-thuan-vo-thoat-nan-xin-xuat-vien-ra-bien-ngong-tin-chong-mat-tich-a288264.html