+Aa-
    Zalo

    Vụ anh chém 3 người nhà em gái thương vong ở Thái Nguyên: Danh tính các nạn nhân

    ĐS&PL Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa hai bên xảy ra xô xát người anh trai lấy con dao giấu trong người ra đâm các thành viên trong gia đình em gái khiến 3 người thương vong

    Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa hai bên xảy ra xô xát, người anh trai lấy con dao giấu trong người ra đâm các thành viên trong gia đình em gái khiến 3 người thương vong.

    Như đã đưa tin trước đó, vào tối 14/9, tại khu vực tổ 14, phường Chùa Hang (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

    Qua điều tra xác định, nghi phạm là ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên).

    Đối tượng Bùi Xuân Hồng bị bắt giữ sau khi đâm cả nhà em gái khiến 3 người thương vong. Ảnh: CAND

    Các nạn nhân bao gồm: Bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959, ở tổ 14, phường Chùa Hang, đã tử vong) là em gái ông Hồng. Ông Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1954) là chồng của bà Hà, anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) là con rể bà Hà.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà để giải quyết mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Trong đó, bà Hà được cho là vay tiền của ông Hồng.

    Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao giấu sẵn trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái.

    Phát hiện ra sự việc, người dân liền đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Hà đã tử vong ngay trên đường.

    Xác nhận sự vụ án mạng với PV Đời sống & Pháp luật, Chủ tịch UBND TP Thái Nguyên Lê Quang Tiến cho biết: "Hiện vụ án đang được lực lượng công an tích cực điều tra làm rõ. Ngay khi có kết quả chứng thực, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tới báo chí".

    Được biết, ông Bùi Xuân Hồng từng là Phó Giám đốc công ty cổ phần Xi măng La Hiên. Công ty này có trụ sở tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

    Hiện đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-chem-3-nguoi-nha-em-gai-thuong-vong-o-thai-nguyen-danh-tinh-cac-nan-nhan-a292871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan