Vụ anh vợ nghi đâm chết em rể trong phòng trọ ở Bình Chánh: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng


Thứ 6, 27/11/2020 | 04:28


Cùng sự kiện

Liên quan vụ anh vợ đâm chết em rể trong phòng trọ ở Bình Chánh, những người dân sinh sống tại khu vực cho biết, họ bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu thất thanh.

Liên quan vụ anh vợ đâm chết em rể trong phòng trọ ở Bình Chánh, những người dân sinh sống tại khu vực cho biết, họ bị đánh thức bởi tiếng kêu cứu thất thanh. Chạy ra kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm dưới nền nhà, trên người có máu.

Ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh điều tra làm rõ vụ 1 người đàn ông tử vong nghi bị sát hại trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn C. (SN 1980, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Đối tượng tình nghi gây án là Võ Tấn Quốc (SN 1981, quê tỉnh Cà Mau).

Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 25/11, tại phòng trọ của đối tượng Võ Tấn Quốc, ở dãy trọ thuộc xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Vào thời điểm trên người dân sinh sống trong dãy trọ giật mình thức giấc bởi tiếng kêu cứu thất thanh. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện anh C. nằm dưới nền nhà, trên người có máu. Kiểm tra nhanh, những người có mặt kinh hoàng nhận thấy, nam nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân tử vong do bị vật sắc, nhọn đâm trúng người gây mất máu.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo vụ việc, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ việc.

Chia sẻ với PV tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, 1 người dân có nhà gần hiện trường tiết lộ, anh C. là em rể của Quốc.

"Cả hai phát sinh mâu thuẫn với nhau trong lúc nhậu rồi xảy ra xô xát. Không ngờ, anh C. bị chính anh vợ đâm chết ngay trước phòng trọ”, người này cho hay.

Cụ thể vào đêm ngày 24/11, Quốc tổ chức nhậu với bạn tại phòng trọ của mình. Sau đó, anh C. ghé phòng Quốc nhậu chung. Tuy nhiên, sau khi có hơi men, anh C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn do trước đó, cả hai có mượn tiền của nhau.

Sau khi lời qua tiếng lại, đôi bên lao vào nhau xô xát. Tuy nhiên, những người có mặt đã nhanh chóng can ngăn nên anh C. về nhà.

Đến 3h ngày 25/11, anh C. quay lại phòng trọ tấn công Quốc. Bị tấn công, Quốc dùng dao đâm em rể ngã gục. Sau khi gây án, Võ Tấn Quốc bỏ trốn khỏi khu trọ.

Chị Lê Thị Q. (39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cho biết, trong gia đình, Quốc là người con thứ sáu. Trong khi đó, vợ của anh C. là con thứ bảy trong nhà. Anh C. và Quốc nhậu với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn”.

“Trong lúc tức giận, Quốc đâm chết anh C. rồi bỏ trốn. Tuy nhiên, trong ngày, người thân của Quốc đã thuyết phục Quốc ra đầu thú rồi. Chiều 25/11, công an cũng đưa Quốc đến hiện trường để thực nghiệm”, chị Q. thông tin thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-vo-nghi-dam-chet-em-re-trong-phong-tro-o-binh-chanh-tieng-keu-cuu-that-thanh-luc-rang-sang-a347420.html