+Aa-
    Zalo

    Vụ bà bầu 18 tuổi bị giam, tra tấn đến sẩy thai: Lời kể thảng thốt của người cha

    ĐS&PL “Con trai tôi mượn tiền sửa xe có một triệu mấy chớ có dính dáng gì đến em gái nó...", cha của bà bầu 18 tuổi bị giam hơn nửa tháng, tra tấn đến sẩy thai thảng thốt.

    “Con trai tôi mượn tiền sửa xe có một triệu mấy chớ có dính dáng gì đến em gái nó...", cha của bà bầu 18 tuổi bị giam hơn nửa tháng, tra tấn đến sẩy thai thảng thốt.

    Trao đổi trên Thanh Niên khi đang chăm con gái tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM, ông Hồ Văn Hà (48 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM), cha của thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai H.N.Y cho hay Y. lấy chồng khoảng 1 năm nay, nhưng không cưới hỏi, hiện đang ở Long An.

    Lúc 2h ngày 11/4, nghe công an gọi báo vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương thăm con, ông Hà chạy vào bệnh viện và thấy con đang nằm phòng cấp cứu.

    “Tôi nghe nói nó bị người ta cột 2 tay rồi đánh bằng cây ba vuông, cây tuýp sắt, dùng đèn khò đốt keo nhỏ vào người, bị đánh vào bụng, bị sẩy thai trong nhà vệ sinh”, ông Hà nói. Ngay sau khi nghe vậy ông liền chạy tức tốc lên Công an xã Vĩnh Lộc B báo án lúc 3 - 4h sáng ngày 11/4

    “Con trai tôi mượn tiền sửa xe có một triệu mấy chớ có dính dáng gì đến em gái nó (thai phụ H.N.Y - PV), ông Hà bức xúc. Theo lời ông Hà, tình trạng con gái ông hiện giờ đầu óc giống như không được bình thường.

    Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Zing.vn

    Trong diễn biến có liên quan, trưa 16/4, trao đổi trên VTC News, chú Phúc, người dân sống gần hiện trường, nơi đứa trẻ sơ sinh bị vứt tại một con hẻm cho hay: “Người phụ nữ nhặt ve chai thấy bao ni lông màu đen cột chặt nên mở ra xem thì phát hiện bên trong có 2 hộp sữa và thi thể một bé sơ sinh nên tá hỏa vừa bỏ chạy vừa tri hô.

    Sau đó, công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua báo chí, tôi mới biết đó con của một cô gái bị tra tấn, đánh đập đến sẩy thai”, chú Phúc nói.

    “Lúc phát hiện đứa trẻ, tôi hoảng hồn, chỉ biết bỏ chạy, kêu cứu”, VTC News dẫn lời cô H., người phụ nữ nhặt ve chai nói.

    Ông Hà - cha ruột nạn nhân vô cùng bức xúc trước sự việc xảy ra với con gái - Ảnh: Plo.vn

    Trước đó, ngày 16/4, trao đổi trên Báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, truy bắt nghi can tên Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để xử lý về hành vi hành hạ người khác. Riêng đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

    Chưa hết bàng hoàng, chị Y. kể trước đó người anh ruột có vay mượn tiền của Dũng. Thời gian gần đây, Dũng liên tục gọi điện de dọa nhưng anh của chị Y không có khả năng trả nợ.

    Có quen biết từ trước nên chị Y thường xuyên đến nhà Huyền (em gái của Dũng) chơi. Như thường lệ, ngày 22/3, chị Y đến nhà của Dũng tại ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh tìm Huyền.

    "Khi em đến nơi thì thấy Dũng và Huyền đang ở trong nhà. Dũng có nhắc chuyện tiền bạc và bắt em gọi điện nói anh của em đến trả, nếu không sẽ bị đánh. Em sợ quá gọi điện nhưng anh không đến thì lập tức bị Dũng và Huyền dùng dây dù trói chân, tay em ngay tại cầu thang của căn nhà", chị Y nhớ lại.

    Theo chị Y, sau khi giam cầm chị thì 2 ngày sau Dũng gọi cho Khang đến rồi cả nhóm dùng cây gỗ, dây xích... đánh chị dã man. Đáng nói, trong suốt thời gian giam giữ, nhóm đối tượng không cho chị Y ăn uống gì. May mắn là vợ của Dũng lén lấy thức ăn cho chị Y dùng tạm.

    "Trong quá trình hành hạ em, bọn chúng còn dùng điện thoại chụp ảnh gửi cho anh của em đe dọa, yêu cầu mang tiền đến trả. Anh em nói Dũng thả em ra rồi đi vay tiền đến trả nợ nhưng Dũng không đồng ý. Những ngày tiếp theo em quỳ lạy van xin Dũng vì đang mang thai nhưng bọn chúng vẫn tra tấn em dã man, có khi đến ngất xỉu. Thậm chí nhóm người này còn dùng keo nấu chảy, bình gas có đầu khò gí vào người làm em bị bỏng nặng", chị Y. kể.

    Chưa dừng lại ở đó, nhóm đối tượng còn dùng chân, tay đấm đá vào người và vùng bụng khiến chị Y sẩy thai. Lúc đó, Dũng và Huyền gọi cho mẹ ruột đến mang thai nhi vứt bỏ tại bãi đất trống trên địa bàn quận Bình Tân.

    Đến tối 10/4, cả 3 thấy chị Y bị kiệt sức nên mới gọi taxi chở đến bệnh viện cấp cứu. "Em không dám nhớ lại quá trình bị hành hạ. Bọn chúng thật độc ác", chị Y. nói trong sợ hãi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-18-tuoi-bi-giam-tra-tan-den-say-thai-loi-ke-thang-thot-cua-nguoi-cha-a271466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan