+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị cột chân, trói tay vào thùng xe tải vì nghi trộm tiền: Người mẹ nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ bé gái bị cột chân, trói tay vào thùng xe tải, người mẹ cho hay vì quá bức xúc vì phát hiện con gái lấy trộm tiền nên đã trói con vào thùng xe để răn đe.

    Liên quan vụ bé gái bị cột chân, trói tay vào thùng xe tải, người mẹ cho hay vì quá bức xúc vì phát hiện con gái lấy trộm tiền nên đã trói con vào thùng xe để răn đe.

    Hình ảnh tay cháu bé bị cột vào thùng xe tải - Ảnh: NLĐ

    Thanh Niên dẫn báo cáo của Công an xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), vụ việc mẹ ruột trói chân, tay bé gái xảy ra vào cuối giờ chiều 29/5 tại nhà ông Nguyễn Văn Ch. (62 tuổi, ở thôn 10, xã Lý Trạch).

    Chị Nguyễn Thị Mai T. (33 tuổi, cùng ở xã Lý Trạch; là con của ông Ch.) đã dùng dây thừng buộc hai tay của con gái là N.T.T. (12 tuổi) vào sau thùng xe ô tô tải loại 2,5 tấn của gia đình đang đỗ trước cổng nhà.

    Một số người dân đi qua đường thấy cháu T. bị buộc vào thùng xe nên đã rất bức xúc. Một số người đã quay phim, chụp hình cháu T. đưa lên mạng xã hội.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Lý Trạch có mặt kịp thời yêu cầu gia đình cởi trói cho cháu T. đồng thời lập biên bản, triệu tập những người có liên quan để làm rõ.

    Ngày 31/5, trao đổi trên Infonet, chị T. cho hay, vì gia đình sống chung với ông bà ngoại, trong nhà người đông, có nhiều lần bị mất tiền mà không biết ai lấy nên sinh nghi kị lẫn nhau.

    “Chiều ngày 29/5, tôi phát hiện bị mất tiền, hỏi con gái nhiều lần thì mới biết nó lấy trộm. Lúc đó, do quá bức xúc nên tôi mới trói con vào thùng xe để răn đe nó thôi, nhưng không ngờ làm thế là không đúng với việc dạy con”, chị T. nói.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Dân Sinh, ông Lê Văn Duẩn, chủ tịch UBND xã Lý Trạch cho hay, sự việc không như trên mạng xã hội chia sẻ rằng cháu bé bị đánh đập dã man: "Đó chỉ là chuyện mẹ giáo dục con gái, vì cháu này nhiều lần lấy trộm tiền. Tuy nhiên hình thức giáo dục kiểu trói chân tay con vào xe như thế này là không hợp lý", ông Duẩn nói.

    Thông tin thêm về hoàn cảnh gia đình này, chủ tịch xã cho hay, cả bố mẹ cháu đều ở cùng ông bà ngoại. Gia đình có cuộc sống hoàn toàn bình thường, rất tiếc chỉ vì bức xúc chuyện con gái ăn trộm tiền mà người mẹ có cách giáo dục con không đúng mực.

    Hiện vụ việc vẫn đang được công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-cot-chan-troi-tay-vao-thung-xe-tai-vi-nghi-trom-tien-nguoi-me-noi-gi-a325457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan