Vụ bé gái bị tôn sắt trên xe ba bánh đâm tử vong: Người mẹ đẫm nước mắt kể về buổi chiều định mệnh


Thứ 7, 03/10/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

Khuôn mặt đẫm nước mắt, người mẹ kể lại vào buổi chiều 1/10, khi đang bán hàng thì hay tin con gái bị tôn sắt trên xe ba bánh đâm, chân tay chị bủn rủn.

Khuôn mặt đẫm nước mắt, người mẹ kể lại vào buổi chiều 1/10, khi đang bán hàng thì hay tin con gái bị tôn sắt trên xe ba bánh đâm, chân tay chị bủn rủn, đầu óc rối tung nhưng vẫn cố chạy vào viện thật nhanh.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Đã hai ngày trôi qua kể từ khi vụ bé gái bị tôn sắt trên xe ba bánh đâm chết. Theo đó, nạn nhân trong vụ việc là bé gái T.H.K (13 tuổi).

Trả lời VTC News, chị Võ Thị Kim Nga (40 tuổi), mẹ bé gái cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước cái chết thương tâm của con gái.

Giọt nước mắt luôn thường trực trên khuôn mặt của người mẹ, chị Nga kể về buổi chiều Trung thu định mệnh. Chị cho biết, chiều 1/10, chị đang bán hàng thì khi nghe tin con gái bị tai nạn, tử vong tại chỗ.

Chân tay chị bủn rủn, đầu óc rối tung, nhưng vẫn cố chạy vào viện thật nhanh. Khi vào đến bệnh viện để nhận thi thể con, chị Nga lại nhận thêm cú sốc khiến trái tim người mẹ bị bóp nghẹt.

"Nhìn cháu chết rất thương tâm, cơ thể không còn nguyên vẹn vì bị sắt và tôn từ xe ba bánh đâm vào người. Mình nhận không ra con mình nữa", chị Nga đau đớn kể lại.

Mẹ của nạn nhân xót xa chia sẻ về sự việc. Ảnh: VTC News 

Người mẹ cũng thông tin thêm, ngày xảy ra sự việc, bé K. xin chị 20 nghìn để đi chơi trung thu với mấy em nhỏ trong xóm và được chị đồng ý. Nhưng chị không ngờ rằng đó cũng là ngày cuối cùng của cuộc đời con gái mình.

Gạt dòng nước mắt lăn dài, chị Nga cho biết, đoạn đường nơi bé K. bị tai nạn cũng là một phần nguyên nhân, một bên đường ổ gà, hố nước sập sệ nên người đi đường thường phải tránh sang phía bên kia, vì vậy rất dễ xảy ra va chạm với xe đi ngược chiều.

"Dù sao sự việc cũng đã xảy ra, con mình giờ cũng không sống lại được, chỉ mong là những người chạy xe ba bánh cần phải chú ý, chạy cẩn thận để đảm bảo an toàn tính mạng cho người đi đường", người mẹ xót xa kể lại.

Bạn bè đến viếng tại đám tang của nạn nhân. Ảnh: VTC News 

Trước đó, Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 1/10, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến hai người thương vong.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là bé gái 13 tuổi. Vào chiều cùng ngày, bé gái này điều khiển xe máy chở theo em T. (là nam, 14 tuổi) chạy trên đường Trần Văn Chẩm (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với xe ba bánh chở tôn cửa cuốn và sắt thép.

Va chạm khiến bé gái tử vong ngay tại chỗ, em T. cũng bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Củ chi sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-ton-sat-tren-xe-ba-banh-dam-tu-vong-nguoi-me-dam-nuoc-mat-ke-ve-buoi-chieu-dinh-menh-a341209.html