Vụ bé gái ở Hà Nội bị nghi phạm đi Honda Dream hiếp dâm trong vườn chuối: Gia đình khổ sở vì nhiều lời đồn ác ý


Thứ 6, 28/08/2020 | 12:06


Cùng sự kiện

Diễn biến vụ bé gái ở Hà Nội bị nghi phạm đi Honda Dream hiếp dâm trong vườn chuối, mẹ nạn nhân tiết lộ gia đình khổ sở vì xuất hiện nhiều lời đồn ác ý.

Diễn biến vụ bé gái ở Hà Nội bị nghi phạm đi Honda Dream hiếp dâm trong vườn chuối, mẹ nạn nhân tiết lộ gia đình khổ sở vì xuất hiện nhiều lời đồn ác ý.

Ngày 28/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang tiếp tục làm rõ và truy tìm đối tượng nam thanh niên có hành vi chặn đường, hiếp dâm bé gái tên L. (12 tuổi, trú xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm) trong khu vực vườn chuối trên địa bàn vào tối ngày 23/8.

Chia sẻ với PV tờ Pháp luật và Bạn đọc, bà H. (mẹ bé L., trú tại xã Kim Sơn, Gia Lâm) cho hay, sự việc xảy ra với con gái khiến gia đình hết sức đau lòng.

Bà H. cho biết, những ngày qua, bà chỉ biết khóc vì thương con gái còn nhỏ tuổi chưa hiểu chuyện đã phải chịu sự việc đau đớn. Theo bà H., L. là con gái thứ 3 trong gia đình gồm 4 chị em. Ở nhà, cháu rất ngoan ngoãn, hiền lành và dịp nghỉ hè chỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ làm việc nhà, bán hàng, khi đi chơi với bạn đều xin phép.

Kể lại sự việc, bà H. cho hay, vào ngày 23/8, thấy bé A. (cháu gọi L. bằng cô họ ở Long Biên về chơi) đạp xe theo sau ông nội (bác của bé L.) đi tập thể dục nên L. đi cùng. Do sợ bị mắng vì đi theo nên hai bé L. và A. đạp xe cách người bác đi thể dục một đoạn khá xa. Đến khi đạp xe quay trở về tới đoạn đường tắt đi qua cánh đồng trồng chuối, cây ăn quả, cách cầu Bình Trù (Dương Quang) nối sang thôn Linh Quy (Kim Sơn) thì xảy ra sự việc.

"Lúc mới đón về nhà, do cháu giấu nên gia đình chưa biết chuyện gì xảy ra. Khi thấy cháu có biểu hiện bất thường lúc tắm nên tôi gặng hỏi và sau đó, cháu mới kể lại sự việc. Gia đình đã trình báo ngay với công an", bà H. nói.

Vườn chuối nơi bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm. Ảnh: Tiền Phong

Bà H. cho hay, theo lời kể của hai bé, vào thời điểm xảy ra sự việc, cháu A. chạy thoát được nhưng không dám kêu hét vì quá sợ còn cháu L. vì sợ hãi, lại bị đối tượng kẹp cổ nên phải dắt xe đi theo, rồi ép vào khu vực vườn chuối.

Sau khi cháu A. chạy được đến chỗ một nhà người dân gần đó, mượn điện thoại gọi về cho người nhà ra đến nơi thì mọi việc đã xảy xong và đối tượng đã bỏ đi mất.

"Do khu vực đó không có đèn đường, mấy trang trại không lắp camera nên không ghi lại được hình ảnh gì.

Các cháu còn bé lại quá sợ hãi nên cũng chỉ nhớ được một phần nào đó về nhận dạng nên giờ gia đình giờ chỉ mong sao, cơ quan công an sẽ sớm tìm được đối tượng, xử lý theo quy định pháp luật", bà H. bày tỏ.

Cũng theo bà H., hiện sức khỏe của L. đã ổn định. Tuy nhiên, gia đình đang rất khổ sở vì nhiều lời đồn đại ác ý.

"Con gái tôi hiện sức khoẻ ổn định, ở nhà nhưng họ lại đồn bị nọ kia, thậm chí đi viện chưa về. Không những thế, sự việc bé mà họ đồn lên thành lớn, đủ kiểu.

Giờ cũng chuẩn bị năm học mới nên gia đình đang tính có khi phải chuyển cháu đi nơi khác mà phải thật xa đây để không phải tiếp xúc với các bạn, tránh những lời bàn tán ác ý, sai sự thật", bà H. nói thêm.

Liên quan đến vụ việc, ngày 27/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát đi thông báo, khẩn trương truy tìm đối tượng có hành vi "Hiếp dâm trẻ em" xảy ra tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm.

Theo đó, khoảng 18h30 ngày 23/8, cháu L.T.L, SN 2008 (trú tại xã Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội) cùng cháu L.P.M.A (SN 2009, trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi (cháu L. đèo M.A) từ thôn Linh Quy, xã Kim Sơn đến thôn Bình Trù, xã Dương Quang, huyện Gia Lâm.

Đến 19h10 cùng ngày, khi 2 cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì một nam thanh niên đi xe máy vượt qua (hướng Dương Quang sang Linh Quy) khoảng 50m thì đỗ xe lại lề đường.

Khi 2 cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ, rồi từ phía sau kẹp cổ cháu L. Cháu M.A sợ quá nên bỏ chạy.

Đối tượng này đã bắt cháu L dắt xe đạp đi theo khoảng 50 mét, sau đó bế cháu L. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Gia Lâm đã có thông tin về đặc điểm của đối tượng và phương tiện cần truy tìm. Theo đó, đối tượng khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1m65, tóc để bình thường, dáng người gầy, mặc áo phông và quần sóc tối màu, đi dép lê, nói giọng Bắc.

Chiếc xe mà đối tượng sử dụng mang nhãn hiệu Honda Dream, yếm màu trắng, không có giỏ xe, gương bên phải không có ốp, mặt gương mà chỉ có tay gương.

Công an huyện Gia Lâm đề nghị, nếu người dân phát hiện đối tượng và phương tiện có đặc điểm như trên xin báo về Đội Cảnh sát điều tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Gia Lâm, để phối hợp giải quyết. Số điện thoại: 024.38769664, hoặc gọi trực tiếp cho đồng chí Tùng, số điện thoại 0984583555.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-o-ha-noi-bi-nghi-pham-di-honda-dream-hiep-dam-trong-vuon-chuoi-gia-dinh-kho-so-vi-nhieu-loi-don-ac-y-a336833.html