+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 4 tuổi bị người nhà cầm kéo đâm xuyên mắt: Đẫm nước mắt lời người mẹ

    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 4 tuổi bị người nhà cầm kéo đâm xuyên mắt, cơ quan công an đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, tạm giữ hình sự đối với Katơr Hasi Gô.

    Liên quan vụ bé trai 4 tuổi bị người nhà cầm kéo đâm xuyên mắt, cơ quan công an đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, tạm giữ hình sự đối với Katơr Hasi Gô.

    Bé trai được chăm sóc tích cực sau cuộc phẫu thuật. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 26/12, trao đổi trên báo VOV, anh Nguyễn Văn Thu – Chủ tịch xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận - cho biết, Công an huyện Ninh Sơn đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, tạm giữ hình sự đối với Katơr Hasi Gô (SN 1986, người dân tộc K’ho ở thôn Lập Lá).

    Nạn nhân là cháu M.N.C.N.K, 4 tuổi (con chị vợ của Gô).

    Chủ tịch xã Lâm Sơn cho biết, cháu K., được mẹ gửi nhờ nhà dì ruột trông hộ do bận việc đồng áng. Tại đây, người dượng (chồng của dì) sau khi nhậu về đã cầm kéo đâm xuyên mắt cháu. Người nhà rút kéo ra rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận trong tình trạng chảy máu, hôn mê. Sau đó bệnh nhi đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM). Tại đây, bé Khải đã được phẫu thuật cấp cứu.

    Trao đổi trên báo Đất Việt, chị M.N.K. (mẹ bé K.) cho biết, bé K. rất ngoan, đôi khi có nghịch ngợm một chút nhưng đó là do tính hiếu động của trẻ con.

    "Giờ em chỉ biết mong bác sĩ cứu lấy con trai em, nó đáng thương, có tội tình gì đâu. Cha nó mới mất hồi tháng 8, giờ mà nó có bị làm sao chắc em không sống nổi", mẹ bé K. chia sẻ thêm.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 25/12, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bác sĩ Nguyễn Văn Lộc, Trưởng khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Nhi đồng 2 - cho biết hậu phẫu, bệnh nhi tạm ổn định sinh hiệu, không ghi nhận hiện tượng xuất huyết. Tuy nhiên, tình trạng của bé được tiên lượng còn rất nặng, điểm thần kinh chỉ đạt 5 trong thang điểm 15. Ngoài ra, bé cần được theo dõi sát để dự phòng các diễn biến xấu với tổn thương này.

    "Đây là tổn thương vĩnh viễn không thể hồi phục. Các bác sĩ đang được theo dõi diễn biến để có kế hoạch điều trị tiếp theo cho bé. Ngoài ra, chúng tôi vẫn theo dõi sát tổn thương mắt của bé, dự phòng nhiễm nhiễm trùng. Đây là vấn đề quan trọng nhất quyết định khả năng hồi phục của bé trong giai đoạn này", bác sĩ Lộc nói.

    Theo bác sĩ Đặng Ngọc Dũng, Trưởng bộ phận trực cấp cứu ngoại thần kinh của Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, khi bị hung khí đâm vào một bộ phận nào đó trên cơ thể, người nhà không nên tự ý rút hung khí ra mà nên chuyển bệnh nhân đến ngay các cơ sở cấp cứu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-4-tuoi-bi-nguoi-nha-cam-keo-dam-xuyen-mat-dam-nuoc-mat-loi-nguoi-me-a350753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan