Vụ bé trai 4 tuổi rơi xuống biển mất tích ở Quảng Ninh: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân


Thứ 2, 15/07/2019 | 01:18


Cùng sự kiện

Sau một đêm tìm kiếm thi thể bé trai 4 tuổi rơi xuống biển mất tích ở Quảng Ninh, ngư dân đã phát hiện nạn nhân tại một bãi đá cách hiện trường khoảng 1,5km.

Sau một đêm tìm kiếm bé trai 4 tuổi rơi xuống biển mất tích ở Quảng Ninh, ngư dân đã phát hiện thi thể nạn nhân tại một bãi đá cách hiện trường khoảng 1,5km.

Thi thể bé trai 4 tuổi rơi xuống biển mất tích được người dân tìm thấy. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo báo Người Đưa Tin, vào khoảng 6h30 ngày 15/7, thi thể cháu bé trong vụ rơi xuống biển ở Quảng Ninh đã được tìm thấy ở một bãi đá cách hiện trường khoảng 1,5km.

Cụ thể, một người dân đi câu cá phát hiện thi thể 1 bé trai mặc áo đỏ, nằm tư thế úp mặt xuống nước. Người này đã nhanh chóng báo cho thân nhân người bị hại, đồng thời neo thuyền lại, tránh làm thi thể bị trôi dạt.

Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đi thuyền ra khu vực trên, đưa cháu bé về bờ.

Người thân khóc lặng bên bé trai xấu số. Ảnh: Người Đưa Tin

Được biết, gia đình cháu bé có hộ khẩu ở Thanh Hoá, sống bằng nghề buôn bán đánh bắt hải sản, hoàn cảnh tương đối khó khăn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm thi thể, tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, xác nhận với báo VTC News, ông Phạm Hồng Hà – Chủ tịch UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 19h30 ngày 14/7, tại khu vực đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, bé trai 4 tuổi không may trượt chân rơi xuống nước.

Đội cứu hộ tìm kiếm bé trai trong đêm. Ảnh: Người Đưa Tin

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai, huy động các phương tiện cứu nạn, tìm kiếm cháu bé, đồng thời nhiều thuyền bè của người dân xung quanh cũng được kêu gọi hỗ trợ.

Được biết, thời điểm trên, tại khu vực này trời bất chợt đổ mưa. Cháu bé đang chơi trên thuyền liền chạy vào trong trú mưa thì bị trượt chân rơi xuống biển.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-4-tuoi-roi-xuong-bien-mat-tich-o-quang-ninh-da-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a284247.html