Vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện: Lời kêu cứu của bé gái 9 tuổi


Thứ 7, 14/11/2020 | 02:44


Cùng sự kiện

Trong bữa cơm tối, ông C. đã đánh con dâu và 2 cháu nội. Khi bị ông nội đánh, bé gái 9 tuổi đã chạy thoát được và kêu cứu với hàng xóm.

Trong bữa cơm tối, ông C. đã đánh con dâu và 2 cháu nội. Khi bị ông nội đánh, bé gái 9 tuổi đã chạy thoát được và kêu cứu với hàng xóm.

Ngày 14/11, cơ quan Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc bố chống đánh con dâu và 2 cháu, khiến cả 3 nạn nhân bị chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với báo chí, ông Đậu Minh Ngụ- Chủ tịch UBND xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố chống đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 13/11,  tại nhà ông H.T.C (SN 1950) ở thôn Nam Viên, xã Xuân Viên. Thời điểm này, cả nhà đang ăn tối thì ông C. đã đánh con dâu là chị P.T.D (SN 1986) và 2 cháu gái là H.B.N (9 tuổi) và cháu H.N.V (4 tuổi). Bị ông nội đánh, cháu N. đã chạy thoát và kêu cứu hàng xóm.

Ngay sau đó, hàng xóm đã đưa 3 mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, ông C. bỏ trốn khỏi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời tổ chức tìm kiếm và phát hiện ông C. trốn trên núi gần nhà.

Được biết, chồng chị D. đang đi làm ăn ở miền Nam, chị D. và 2 con nhỏ ở cùng ông C. Do chấn thương nặng nên chị D. được chuyển đi bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Cháu N. bị chấn thương nhẹ, còn cháu gái tên V. 4 tuổi đang được cấp cứu trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai của ông C., điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-chong-danh-con-dau-va-2-chau-noi-nhap-vien-loi-keu-cuu-cua-be-gai-9-tuoi-a346018.html