+Aa-
    Zalo

    Vụ cây phượng vĩ bật gốc, đè học sinh tử vong tại TP.HCM: Thi thể nạn nhân được đưa về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cây phượng vĩ bật gốc, đè chết học sinh tại TP.HCM, đại diện bệnh viện An Sinh cho biết, thi thể nạn nhân tử vong đã được bàn giao cho gia đình.

    Liên quan đến vụ cây phượng vĩ bật gốc, đè học sinh tử vong tại TP.HCM, đại diện bệnh viện An Sinh cho biết, thi thể nạn nhân tử vong do cây cổ thụ đè trúng người đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sáng 26/5, đại diện bệnh viện An Sinh (TP.HCM) trả lời Tri Thức Trực Tuyến, đơn vị vừa tiếp nhận một học sinh trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bị cây cổ thụ đè trúng người. Nạn nhân không qua khỏi, đã được gia đình đưa về nhà.

    Công an quận 3 cũng cho hay, cây phượng vĩ tại trường THCS Bạch Đằng bật gốc khiến 13 em học sinh bị thương. Một học sinh trong số này tử vong.

    Ông Trần Quang Bá, Phó chủ tịch UBND quận 3, cho hay nạn nhân tử vong là nam học sinh lớp 6, nhà gần trường THCS Bạch Đằng. Ông Bá cho biết gia đình hiện đã đưa thi thể cháu về nhà. UBND quận 3 đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Sáng cùng ngày, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, đã yêu cầu sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo về vụ việc. Ông Đức cũng chỉ đạo ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo, trực tiếp xuống hiện trường.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 6h15 ngày 26/5, một cây cổ thụ ở trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bật gốc ngã xuống đất khiến nhiều học sinh bị thương.

    Sau khi sự việc xảy ra, trung tâm Cấp cứu 115, bệnh viện quận 3, bệnh viện ITO Phú Nhuận, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, cùng tham gia vận chuyển các trường hợp gặp nạn đến cơ sở y tế.

    Khoa Cấp cứu, bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cũng cho hay, đơn vị này vừa tiếp nhận 8 trường hợp liên quan vụ tai nạn. Trong đó, 3 trường hợp nặng, 5 học sinh bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cay-phuong-vi-bat-goc-de-hoc-sinh-tu-vong-tai-tphcm-thi-the-nan-nhan-duoc-dua-ve-nha-a324739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan