+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu sát hại bác ruột tại Bắc Ninh: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Bắc Ninh khai nhận do nợ nần, bí bách tiền nên nảy sinh ý định giết người bác ruột của mình để cướp tài sản.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Bắc Ninh khai nhận do nợ nần, bí bách tiền nên nảy sinh ý định giết người bác ruột của mình để cướp tài sản.

    Nghi phạm Lê Thành Hưng. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở Bắc Ninh, ngày 22/2, Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã bắt được nghi phạm gây án.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nhung (55 tuổi, trú ở khu chợ Bồ Sơn, phường Võ Cường, TP.Bắc Ninh).

    Theo đó, danh tính đối tượng được xác định là Lê Thành Hưng (29 tuổi, ở xã thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cháu ruột của nạn nhân.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đang làm kiến trúc sư và hiện đang ở trọ tại Hà Nội. Do nợ nần, bí bách tiền nên Hưng nảy sinh ý định giết người bác ruột của mình để cướp tài sản.

    Cụ thể, ngày 21/2, Hưng đã đến nhà bà Nhung. Biết nạn nhân ở nhà một mình đối tượng đã cầm kéo đâm nhiều nhát vào người bà Nhung sau đó dìm nạn nhân vào bể nước nhằm tạo hiện trường giả.

    Sau khi gây án, đối tượng đã lấy xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị của nạn nhân về Hà Nội để cất giấu. Hiện toàn bộ số tang vật của vụ án đã được công an thu giữ.

    Như đã đưa tin trước đó, vào chiều 21/2, chồng bà Nhung đi làm về phát hiện vợ mình chết trong nhà tắm, trên người có nhiều vết thương nên đã báo cơ quan Công an.

    Tại thời điểm phát hiện vụ việc, gia đình đã mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh và Đại tá Phạm Văn Lương, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc.

    Sau khoảng 20h làm việc tích cực, đến 14h ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã làm rõ, bắt giữ đối tượng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-sat-hai-bac-ruot-tai-bac-ninh-loi-khai-lanh-lung-cua-nghi-pham-a312678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan