Vụ cháy cửa hàng xe điện khiến 3 người chết: Xác định nguyên nhân ban đầu


Thứ 5, 18/04/2019 | 14:24


Cùng sự kiện

Nguyên nhân ban đầu vụ cửa hàng xe đạp điện tại Thừa Thiên - Huế bị cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong được xác định có thể do chập điện.

Nguyên nhân ban đầu vụ cửa hàng xe đạp điện tại Thừa Thiên - Huế bị cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong được xác định có thể do chập điện.

Liên quan đến vụ cháy cửa hàng xe điện tại Thừa Thiên - Huế khiến bố, mẹ và con gái thiệt mạng, báo Lao Động đưa tin, trưa 18/4, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP.Huế cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Các nạn nhân gồm người chồng tên Đặng V. (56 tuổi), Võ Thị N. (54 tuổi, vợ ông V.) và con gái là Đặng Thị Y.N. (12 tuổi).

Tin trong nước - Vụ cháy cửa hàng xe điện khiến 3 người chết: Xác định nguyên nhân ban đầu

Vụ cháy tại Thừa Thiên - Huế khiến 3 người tử vong nghi do chập điện. Ảnh: Lao Động.

Theo thông tin ban đầu, Đại tá Long nhận định, nguyên nhân khiến 3 người bị tử vong là do hỏa hoạn xảy ra trong căn nhà khóa trái cửa. Đám cháy phát sinh có thể do chập điện. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đây là căn nhà của gia đình ông V. ở và cũng là địa điểm kinh doanh xe máy điện, xe đạp điện của gia đình nhưng chỉ rộng vài chục m2. Căn nhà chỉ có cửa chính là loại cửa kéo bằng sắt, không có lối thoát ở phía sau.

“Phía trước ngôi nhà là nơi gia đình kinh doanh, một diện tích nhỏ phía sau làm chỗ nấu ăn, vệ sinh và bên trên là gác lửng. Cả 3 thi thể chúng tôi phát hiện sau vụ hỏa hoạn đều nằm ở gác lửng”, Đại tá Long nói.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong. Ảnh: TTXVN.

Trước đó, thông tin về vụ cháy, VTC đưa tin, khoảng 3h15 ngày 18/4 sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ hỏa hoạn tại nhà ông V. ở số 81 đường An Dương Vương (TP.Huế), lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên - Huế và các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. 

Sau khi dập được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện ông V. cùng vợ và con gái đã thiệt mạng.

Được biết, ông V. có 3 người con, 2 người con đầu ở cùng ông bà nội trong căn nhà ở ngõ 13 đường An Dương Vương - cách cửa hàng xe điện khoảng 500 m.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tiến hành điều tra sự việc. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và hỗ trợ dọn dẹp hiện trường sau vụ hỏa hoạn.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-cua-hang-xe-dien-khien-3-nguoi-chet-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a271703.html