+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà bí ẩn ở Yên Bái khiến hai người thương vong

    ĐS&PL Vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà của anh Đ. (Yên Bái), khiến một đôi nam nữ bị bỏng nặng. Sau một ngày điều trị người phụ nữ đã tử vong.

    Vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà của anh Đ. (Yên Bái), khiến một đôi nam nữ bị bỏng nặng. Sau một ngày điều trị người phụ nữ đã tử vong.    

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 8/5, ngôi nhà của anh Đ, trú tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, Yên Bái bốc cháy dữ dội. Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Trấn Yên nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân tiến hành dập lửa.

    Tại hiện trường vụ cháy, mọi người phát hiện có hai nạn nhân một nam một nữ bị bỏng nặng. Cụ thể danh tính các nạn nhân trong vụ cháy là chị Hà Thị Thu T (SN 1985, vợ anh Đ) và người đàn ông tên Nguyễn Duy S. (SN 1978) trú tại xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

    Vụ cháy khiến hai người bị bỏng nặng. Ảnh: Pháp luật xã hội

    Theo thông tin ban đầu từ người dân sống quanh hiện trường vụ việc, đôi nam nữ bị đốt cháy có nghi ngờ ngoại tình. Người vợ đưa người tình về nhà khi người chồng đi vắng và người tình đã ôm bà vợ tưới xăng tự thiêu..

    Cả hai đã được đưa đi cấp cứu, chiều cùng ngày, do mức độ bỏng nặng, cả hai đã được chuyển về Viện Bỏng quốc gia tại Hà Nội, nhưng đến thời điểm ngày 9/5, chị T. đã tử vong, còn anh S. vẫn đang được điều trị tích cực.

    Những người hàng xóm sống gần nhà anh Đ cho hay, anh là một công dân tốt, hiền lành tử tế, không rượu chè, cờ bạc và sống hòa đồng với dân làng. Từ trước đến nay, anh Đ chưa từng có tiền án, tiền sự. Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh Đ không có nhà.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-bi-an-o-yen-bai-khien-hai-nguoi-thuong-vong-a274905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan