Vụ cháy tiệm cầm đồ, 3 người chết ở Bình Dương: Đôi tình nhân vừa chụp ảnh cưới


Thứ 5, 09/07/2020 | 07:18


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cháy tiệm cầm đồ, 3 người chết ở Bình Dương, trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân đã đăng ảnh cưới và dòng trạng thái "cảm thấy đau đớn" trên Facebook cá nh

Liên quan đến vụ cháy tiệm cầm đồ, 3 người chết ở Bình Dương, trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân đã đăng ảnh cưới và dòng trạng thái "cảm thấy đau đớn" trên Facebook cá nhân.

Ngày 9/7, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phố Chiêu Liên, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An) khiến 3 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân H., SN 1989, quê Thiệu Hóa, Thanh Hóa; Đỗ Thị U., SN 1990, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa và cháu Đỗ Việt A., SN 2014, con chị U..

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là một vụ án mạng, hai mẹ con chị U. có dấu hiệu bị H. siết cổ, tử vong trước khi vụ cháy xảy ra. Dấu vết tại hiện trường cho thấy chị U. bị siết cổ bằng khăn vải, con trai 6 tuổi bị trói tay chân nên cảnh sát tình nghi hung thủ là Nguyễn Xuân H.

Theo người dân nơi đây, anh H. và chị U. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa phải vợ chồng. Chị U. có một người con riêng với chồng người Hàn Quốc là bé Việt A. Sau khi không ở chung cùng chồng cũ, chị U. chuyển về sống cùng H. Cả hai đã chụp ảnh cưới. Thời gian gần đây giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị U. không muốn sống chung với H.

Chị gái của nạn nhân cho biết, đêm trước khi xảy ra vụ việc, H. và U. tiếp tục cãi nhau to tiếng. Chị đến khuyên giải và dẫn 2 người đi ăn tối, thấy mọi việc ổn thỏa chị mới ra về.

Một số người dân sống gần tiệm cầm đồ cũng cho hay, vào 9h sáng 8/7, thấy H. đi chợ mua hoa cúc về, sau đó đóng cửa lại. Ít phút sau thì xảy ra hỏa hoạn. Sau khi đám cháy được dập tắt, người dân phát hiện 3 người tử vong. Tuy nhiên trước đó không nghe thấy tiếng kêu cứu nào.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

Nguồn tin cũng cho hay, trên trên trang Facebook của H. cập nhật dòng trạng thái “Viết cho em!”. Nội dung đề cập đến tình yêu H. dành cho U. và mong muốn 2 người bên nhau suốt cuộc đời.

Phía dưới, H. để một tấm hình cưới của 2 người làm ảnh đại diện. Căn cứ theo thời gian hiển thị, trạng thái này được H. cập nhật trước thời điểm xảy ra vụ cháy vài tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, Facebook của H. còn cập nhật ảnh bìa là hình cưới của H. và chị U., kèm theo trạng thái “đang cảm thấy đau đớn” và dòng chia sẻ: “Đừng nói về cuộc đời khi tôi không còn nữa…Vì lúc đó còn cái gì đâu mà nói. Hãy để tôi yên giấc nhé…Giữ những điều đẹp nhất - Lần đầu cũng là lần cuối”...

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-tiem-cam-do-3-nguoi-chet-o-binh-duong-doi-tinh-nhan-vua-chup-anh-cuoi-a330247.html