Vụ chồng sát hại vợ lúc rạng sáng ở Nam Định: Nhân chứng kể phút kinh hoàng


Thứ 3, 22/12/2020 | 11:45


Cùng sự kiện

Sau khi đi uống rượu về, hai vợ chồng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, người chồng dùng dao sát hại vợ.

Sau khi đi uống rượu về, hai vợ chồng nạn nhân xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, người chồng dùng dao sát hại vợ.

Chiều 22/12, lãnh đạo Công an huyện Xuân Trường (tỉnh Nam Định) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định điều tra một vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Xuân Ngọc (huyện Xuân Trường).

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h ngày 22/12, một người phụ nữ 34 tuổi ngụ tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định bị chồng dùng dao đâm tử vong tại nhà riêng. Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được cho rằng, người chồng (sinh năm 1982) đi uống rượu đến 1h sáng hôm sau mới về nhà. Về đến nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn dấn đến việc chồng cầm dao sát hại vợ tên D. (sinh năm 1986).

Theo tờ Bảo vệ Pháp luật, anh T. (hàng xóm nạn nhân cho biết), người chồng đi uống rượu với mấy người bạn về lúc 1h sáng. Chị D ở nhà vì mới sinh con nhỏ, chồng đi uống rượu mãi không về nên hai vợ chồng xảy ra cãi nhau. Trong khi cãi nhau, lời qua tiếng lại, sẵn có hơi men, người chồng đã lấy dao sát hại vợ.

Cũng theo anh T., người chồng quê ở miền Tây, người vợ là người địa phương và hai vợ chồng này là "rổ rá cạp lại". Người vợ từng có một đời chồng và 2 con riêng. Hai người mới kết hôn được một con chung. 

Sau khi gây án, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-luc-rang-sang-o-nam-dinh-nhan-chung-ke-phut-kinh-hoang-a350271.html