Vụ Chủ tịch MTTQ xã ở cùng nhà nghỉ với phụ nữ có chồng: Người trong cuộc giải trình gì?


Thứ 4, 16/12/2020 | 08:19


Cùng sự kiện

Theo giải trình, ông T. thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi, sau đó một phụ nữ liên hệ ông T. để xin tài liệu. Ông T. nói đang mệt và cung cấp địa chỉ thì người phụ nữ n

Theo giải trình, ông T. thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi, sau đó một phụ nữ liên hệ ông T. để xin tài liệu. Ông T. nói đang mệt và cung cấp địa chỉ thì người phụ nữ này đến.

Hình ảnh ông T. bị bắt quả tang khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng - Ảnh cắt từ clip/ Báo Giao thông

Ngày 16/12, trao đổi trên báo chí, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An - cho biết, phía đơn vị này vẫn đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để xác minh làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn T. hiện đang là Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Theo ông Phúc, sau khi nhận đơn tố cáo từ người dân, Huyện ủy Quỳ Hợp đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và làm việc với những người liên quan.

Bước đầu, khi làm việc với cơ quan chức năng, ông T. thừa nhận ông có mặt trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo với một người phụ nữ khác đã có chồng, trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo giải trình của ông T., hôm xảy ra sự việc, ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông T. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Chiều 16/11, người phụ nữ trên liên hệ ông T. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông T. nói đang mệt và nói địa chỉ thì người phụ nữ này đến.

Khi người phụ nữ vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông T. thừa nhận thời điểm này 2 người đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng không xảy ra chuyện gì khuất tất. 2 người gặp nhau chỉ xuất phát từ trao đổi công việc.

Trước đó, như đã đưa tin, anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo gửi lên Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn tố cáo, anh H. cho hay, trưa 6/11, anh H. theo dõi và bắt quả tang vợ anh đang ở trong nhà nghỉ H.L. cùng với ông T. Sau đó, anh H. sau đó đã dùng điện thoại quay video lại để làm bằng chứng tố cáo.

Liên quan đến vụ việc này, ông Phan Đình Đạt - Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp - cho biết, phía huyện đã nhận được đơn và đang tiếp tục giao đoàn kiểm tra làm việc, xác minh rồi mới tiến hành xử lý.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-mttq-xa-o-cung-nha-nghi-voi-phu-nu-co-chong-nguoi-trong-cuoc-giai-trinh-gi-a349580.html