+Aa-
    Zalo

    Vụ clip "3 CSGT tát tài xế vi phạm" ở Bắc Giang: Tài xế nhận sai, xin lỗi tổ công tác

    ĐS&PL Liên quan clip "3 CSGT nghi đánh tài xế vi phạm" ở Bắc Giang, tài xế đã thừa nhận lỗi vi phạm giao thông và xin lỗi tổ công tác vì đã bỏ chạy...

    Liên quan clip "3 CSGT nghi đánh tài xế vi phạm" ở Bắc Giang, tài xế đã thừa nhận lỗi vi phạm giao thông và xin lỗi tổ công tác vì đã bỏ chạy...

    Sáng ngày 3/12, trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác tại đơn vị, không phân công nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đối với ba cán bộ của Đội CSGT, trật tự công an huyện có hành vi, lời nói không đúng Điều lệnh CAND trong khi xử lý tài xế xe tải cố tình bỏ chạy 7km, chống đối không chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác xảy ra vào ngày 29/11 tại QL17 thuộc địa phận xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên.

    Theo vị lãnh đạo Công an huyện Việt Yên, 3 cán bộ CSGT trong sự việc đã làm bản tường trình. Trong khi đó, tài xế vi phạm được xác định là Trần Văn Việt (SN 1997, trú huyện Tân Yên, Bắc Giang).

    Hình ảnh 3 cán bộ cảnh sát giao thông đánh tài xế xe tải. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Tài xế Việt cũng nhận ra lỗi vi phạm Luật ATGT đường bộ của mình, không thắc mắc khiếu nại gì và đã xin lỗi tổ công tác CSGT khi bỏ chạy, chèn ép xe của lực lượng chức năng.

    Theo tờ Người lao động, tài xế Việt cũng đã gỡ clip về vụ việc mà bản thân đã đăng lên mạng xã hội trước đó.

    Vụ việc xảy ra vào lúc 10h24 ngày 29/11, trên quốc lộ 17, đoạn thuộc địa phận xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên. Vào thời điểm trên, tổ công tác gồm 5 cán bộ thuộc Đội CSGT - trật tự Công an huyện Việt Yên phát hiện xe tải mang BKS 98C-120.98 đi hướng huyện Tân Yên-TP Bắc Giang có dấu hiệu vi phạm quá khổ, quá tải.

    Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra nhưng lái xe Việt không chấp hành mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, nhiều lần chèn ép không cho xe tuần tra vượt lên.

    Bỏ chạy được 7km, xe tải do tài xế Việt điều khiển đã va chạm vào đường rào chắn hạn chế chiều cao làm phương tiện không di chuyển được mới dừng lại.

    Bức xúc về hành vi vi phạm của lái xe, 3 thành viên tổ công tác gồm Thiếu tá Hoàng Anh Cường, Đại úy Tống Kiên Cường và Thượng úy Đỗ Trọng Đại đã có lời nói không đúng mực, lôi kéo, hành hung tài xế Trần Văn Việt.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, mạng xã hội đã xuất hiện và phát tán đoạn video dài 36 giây ghi lại hình ảnh quá trình dừng phương tiện lái xe vi phạm (được cho là trích xuất từ camera xe ô tô bỏ chạy).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-3-csgt-tat-tai-xe-vi-pham-o-bac-giang-tai-xe-nhan-sai-xin-loi-to-cong-tac-a348141.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan