Vụ clip bé gái chặn trước mũi xe ô tô tài xế mua bia không trả tiền: Thông tin bất ngờ về nghi phạm


Thứ 3, 13/04/2021 | 14:54


Cùng sự kiện

Thấy người đàn ông đi ô tô đến tạp hóa mua bia rồi không trả tiền, Na ra đứng chặn trước mũi xe thì bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.

Thấy người đàn ông đi ô tô đến tạp hóa mua bia rồi không trả tiền, Na ra đứng chặn trước mũi xe thì bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra khoảng 13h10 ngày 12/4, trước tiệm tạp hóa ở xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo đó, thời điểm trên, Ban công an xã Nghi Trung nhận được tin báo của cháu Phạm Lê Na (SN 2006, trú tại xóm 9, xã Nghi Trung) về việc có người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 37A - 006.08 đến quán tạp hóa của nhà mình để mua 2 két bia lon Hà Nội trị giá 460.000 đồng.

Sau khi lấy bia, đối tượng lên xe bỏ trốn. Thấy vậy Na ra đứng chặn trước mũi xe thì bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc truy tìm đối tượng. Đến 14h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng Phùng Ngọc Dũng, SN 1971, trú tại khối 7, phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò.

Quá trình bắt giữ, đối tượng chống trả quyết liệt và tìm mọi cách để bỏ trốn.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản của mình.

Được biết, Dũng từng có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy, 1 tiền án về tội cướp tài sản và là đối tượng thường xuyên sử dụng ma túy đã bị áp dụng biện pháp cai nghiện bắt buộc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Con bàng hoàng phát hiện cha mẹ tử vong

Theo báo Nghệ An, lúc 11h30 ngày 13/4, cháu D. tan học về nhà tại xóm Đội Cung, xã Kỳ Sơn huyện Tân Kỳ (Nghệ An) thì thấy mẹ là Nguyễn Thị Đ., SN 1976 đang nằm úp dưới giường tử vong.

Ra trước sân thì thấy bố là Thái Bá T., SN 1973 tử vong dưới giếng. Quanh thành giếng có nhiều vết máu. Sau đó cháu đã hoảng hốt hô hoán chạy đi báo làng xóm.

Được biết vợ chồng anh T. có 2 người con.

Hiện lực lượng Công an đã vào cuộc để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-be-gai-chan-truoc-mui-xe-o-to-tai-xe-mua-bia-khong-tra-tien-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a362400.html