Vụ cô gái bán khỏa thân quay clip phản cảm ở Hội An: Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam họp khẩn


Thứ 6, 20/09/2019 | 04:11


Cùng sự kiện

Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã có cuộc họp ngay trong chiều 19/9 xung quanh vụ việc cô gái quay clip khoe thân phản cảm trong phố cổ Hội An.

Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã có cuộc họp ngay trong chiều 19/9 xung quanh vụ việc cô gái quay clip khoe thân phản cảm trong phố cổ Hội An.

Cô gái bán khỏa thân, quay clip phản cảm ở Hội An. Ảnh cắt ra từ clip

Thông tin trên báo Tiền Phong, sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã có buổi làm việc với Phòng VHTT TP.Hội An, đại diện quán cà phê nơi cô gái quay clip.

“Nội dung buổi làm việc nhằm xác minh, làm rõ nhiều yếu tố của sự việc như chủ tài khoản và cô gái có phải là một không? Ai quay clip, ai tung lên mạng? Clip có cắt ghép không?....”, ông Nguyễn Tấc Thành, Chánh Thanh tra sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam cho hay.

Vị này cũng cho biết thêm, đại diện quán cà phê có thái độ hợp tác với lực lượng chức năng trong quá trình xác minh sự việc.

Theo lời vị đại diện quán cà phê nơi cô gá bán khỏa thân quay clip phản cảm ở Hội an, sự việc xảy ra tại tầng 3 của quán khi không có nhân viên.

“Để xử lý vụ việc, cần phải trực tiếp làm việc với chủ tài khoản cũng như cô gái trong clip. Tùy theo từng yếu tố, hành vi trong sự việc để căn cứ xử lý theo quy định pháp luật. Hiện tại chủ quán cũng như các đơn vị chức năng đang cố gắng liên hệ”, ông Thành cho biết.

Như Công Lý đã đưa tin, tối ngày 18/9, trên mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 25 giây, kèm theo nội dung "Khoảng trời này là của riêng em", ghi lại cảnh một cô gái che ngực trần bằng nón lá phản cảm trên nóc nhà phố cổ Hội An. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này bị dư luận lên án lịch liệt.

Nhiều người bức xúc cho rằng, giữa khu di sản Hội An không nên có những hành động phản cảm như vậy. Trong phần bình luận, cộng đồng mạng đã lên án hình ảnh phản cảm của chủ nhân khi “khoe thân” tại nơi được vinh danh là Di sản văn hóa thế giới.

Theo thông tin giới thiệu trên tài khoản mạng xã hội, cô gái này là Trần Mai H., sống tại TP.HCM, làm người mẫu, diễn viên cho sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, NSND Hồng Vân khẳng định rạp không có ai tên Trần Mai H. và bức xúc vì cô này nhận vơ khiến hình ảnh của sân khấu kịch Hồng Vân bị ảnh hưởng.

Trưa 19/9, sau khi vấp phải sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, clip phản cảm nói trên đã được chủ tài khoản gỡ bỏ. Người này cũng đã đăng tải bài viết xin lỗi, bày tỏ sự hối hận đồng thời mong muốn cộng đồng mạng "bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-ban-khoa-than-quay-clip-phan-cam-o-hoi-an-so-vhttdl-tinh-quang-nam-hop-khan-a293684.html