+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đánh ghen, lột đồ ở Hà Nội: Luật sư khẳng định không có bằng chứng ngoại tình

    ĐS&PL Khẳng định không có bằng chứng ngoại tình, luật sư của cô gái bị hành hung lột đồ ở Vincom Hà Nội tối 27/3 cho rằng có thể nguyên nhân là do cạnh tranh bán hàng online.

    Khẳng định không có bằng chứng ngoại tình, luật sư của cô gái bị hành hung lột đồ ở Vincom Hà Nội tối 27/3 cho rằng có thể nguyên nhân là do cạnh tranh bán hàng online.

    Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị giật quần, hành hung dã man trên phố Hà Nội, ngày 1/4, chia sẻ trên báo Dân Việt, luật sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng văn phòng luật sư Minh Bạch Quốc Tế, người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho chị L.T.T (SN 1998, hiện đang trú tại Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm việc với Công an quận Hai Bà Trưng, cơ quan công an đã triệu tập 4 đối tượng trong nhóm đánh ghen lên làm việc.

    Các vết thương ở phần mặt chị T. sau khi bị hành hung. Ảnh: Dân Việt

    “Quá trình xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng đã triệu tập 4 đối tượng trong nhóm hành hung chị T. đến trụ sở để làm việc. Tôi và chị T. cũng đã đến phối hợp với cơ quan chức năng. Đến thời điểm hiện tại, nhóm người hành hung chị T. vẫn không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh chị T. ngoại tình với người đàn ông được cho là chồng của một thành viên trong nhóm”, Luật sư Hoàng cho hay.

    Cũng theo Luật sư Hoàng, nhóm người hành hung chị T. có khoảng 9 thành viên, trong đó 4 đối tượng đã được cơ quan chức năng triệu tập. Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục xác minh danh tính của 5 đối tượng còn lại.

    “Vì không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh cho việc chị T. ngoại tình nên tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra theo hướng có thể nhóm đối tượng trên kinh doanh online trên mạng. Việc hành hung chị T. chỉ là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Hiện sức khỏe của thân chủ tôi đã dần bình phục và ổn định, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang đợi kết quả giám định thương tật của cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc”, Luật sư Hoàng thông tin.

    Ở một diễn biến khác, theo thông tin trên báo Lao Động, mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một tin nhắn chụp màn hình điện thoại được cho là của chị vợ tung lên mạng như để “phản đòn”. Tin nhắn từ số điện thoại 09466668XX viết: “Em nợ nha, hôm khác em bù, hông được giận em đâu đó”.

    Tin nhắn được cho là của người vợ tung ra bằng chứng ngoại tình. Ảnh: Lao Động

    Sau khi chụp màn hình tin nhắn, theo chia sẻ, người vợ trong câu chuyện còn cẩn thận truy tìm số điện thoại “chính chủ” này là của ai. Và một hình ảnh chụp số thuê bao kèm tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh trùng khớp với L.T ngay sau đó được tung lên mạng.

    Không chỉ tìm ra thông tin cá nhân của L.T, người vợ trên còn tìm được cả địa chỉ làm việc của cô gái này.

    Trước những thông tin trái chiều trên, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của L.T và triệu tập 4 đối tượng liên quan để lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân vụ hành hung diễn ra tối 27/3. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-ghen-lot-do-o-ha-noi-luat-su-khang-dinh-khong-co-bang-chung-ngoai-tinh-a269167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan