Vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: Người đàn ông phân trần lý do đến trình diện muộn


Thứ 5, 14/03/2019 | 04:21


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư giải thích lý do trình diện muộn vì chịu nhiều sức ép từ phía dư luận.

Tại cơ quan công an, người đàn ông sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư giải thích lý do trình diện muộn vì chịu nhiều sức ép từ phía dư luận.

Người đàn ông có hành động sàm sỡ cô gái trẻ ngay trong thang máy bị camera an ninh ghi lại

Liên quan đến vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, ngày 12/3 trao đổi trên Báo ANTĐ, đại diện Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, trong buổi làm việc vào chiều 8/3, người đàn ông có tên Đ.M.H (SN 1982, quê quán Hải Phòng) đã thừa nhận hành vi sai trái, gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.

Ông H. chính là đối tượng có hành vi sàm sỡ (lao vào cưỡng hôn) đối với chị P.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm) lúc hơn 22h ngày 4/3.

Tại cơ quan công an, ông H. giải thích lý do trình diện muộn vì chịu nhiều sức ép từ phía dư luận.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 22h ngày 4/3, chị P.H.V (20 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng.

Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.

Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V.

Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay.

Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết ông đã nắm được thông tin cơ bản về vụ việc người đàn ông có hành động sàm sỡ nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy bị camera an ninh ghi lại đêm 4/3 trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo Trung tướng Đoàn Duy Khương, ngay sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo và cho chủ trương giao thủ trưởng Cơ quan Điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-chung-cu-nguoi-dan-ong-phan-tran-ly-do-den-trinh-dien-muon-a266471.html