Vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư: "Yêu râu xanh" tiếp tục “mất tích” trong buổi hẹn xin lỗi


Thứ 7, 16/03/2019 | 07:08


Cùng sự kiện

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư tiếp tục “mất tích” trong buổi hẹn gặp xin lỗi nạn nhân tại Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư tiếp tục “mất tích” trong buổi hẹn gặp xin lỗi nạn nhân tại Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Ngày 16/3, chị P.H.V (20 tuổi), cho biết người đàn ông có tên là Đ.M.H (SN 1982, quê ở Hải Phòng) có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn chị trong thang máy chung cư đã 2 lần không đến để xin lỗi chị theo lịch đã hẹn.

Theo chị V., sáng 15/3, bố chị đã bắt xe từ quê Nghệ An ra Hà Nội để động viên tinh thần cũng như tham gia buổi xin lỗi dự kiến vào tối 15/3. Tuy nhiên, người đàn ông tên Đ.M.H. đã không tới tòa chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để xin lỗi công khai như đã hứa.

Sau đó, gia đình chị V. đã nhượng bộ cho người đàn ông này được nói lời xin lỗi tại cơ quan công an vào sáng nay 16/3.

Theo lịch hẹn, sáng 16/3, gia đình chị V. đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để tham dự buổi xin lỗi. Tuy nhiên, quá giờ hẹn, người đàn ông tên Đ.M.H. vẫn không xuất hiện. Cán bộ Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân) gọi điện thoại nhưng người này cũng không nghe máy.

"Sau thời gian chờ đợi khá lâu, gia đình tôi ra về và thông báo với cán bộ điều tra là sẽ không cần lời xin lỗi của anh ta nữa. Mọi sai phạm của anh ta tùy cơ quan công an xử lý theo quy định" - chị V. nói.

Hình ảnh nữ sinh V. bị sàm sỡ trong thang máy chung cư - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 22h tối 4/3, chị P.H.V (sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để đi lên phòng.

Khi thang đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.

Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay.

Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-chung-cu-yeu-rau-xanh-tiep-tuc-mat-tich-trong-buoi-hen-xin-loi-a266789.html