+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái khỏa thân quay clip ở Hội An: Đại diện quán cà phê nhận trách nhiệm

    ĐS&PL Đại diện quán cà phê, nơi cô gái quay clip bán khỏa thân, nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách hàng.

    Đại diện quán cà phê, nơi cô gái quay clip bán khỏa thân, nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách hàng, đồng thời xin lỗi chính quyền địa phương, người dân và du khách vì những sự cố trên.

    Hình ảnh cô gái không mặc áo gây phản cảm. Ảnh: Kiển Thức

    Liên quan đến sự việc cô gái bán khỏa thân quay clip ở Hội An, trao đổi với báo Thanh Niên, sáng 19/9, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, đã xác định được địa điểm mà cô gái trên thực hiện clip lag một quán cà phê có tên F., ở địa chỉ 130 Trần Phú, phường Minh An, TP.Hội An.

    Được biết, đây là quán cà phê được du khách thường xuyên tìm đến “check-in” bởi thấy được hình ảnh đẹp của phố cổ từ trên cao.

    Trong khi đó, đại diện quán cà phê khẳng định không cho phép khách đến thực hiện các hình ảnh phản cảm, thiếu văn hóa. Về vụ việc cô gái quay clip phản cảm, vị này cho hay nhóm cô gái này tới quán ăn mặc bình thường và đi lên tầng 3. Thời điểm đó vào đầu giờ chiều 18/9, khách dưới tầng 1 và tầng 2 rất đông nên nhân viên tập trung phụ vụ cho hai tầng dưới này. Lúc cô gái chụp hình phản cảm không có nhân viên ở tầng 3.

    Đại diện quán cà phê cũng nhận trách nhiệm vì thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của khách trong thời gian ngồi uống cà phê và chụp hình tại quán. Đồng thời cũng xin lỗi chính quyền địa phương, người dân và du khách vì những hình ảnh thiếu văn hóa này.

    Ông Tạ Ngọc Ánh, Phó chủ tịch phường Minh An cho hay quán cà phê nơi cô gái quay clip khỏa thân từng bị chính quyền mời lên nhắc nhở về việc theo dõi, quản lý hành động chụp hình, quay clip của du khách.

    Đồng thời, yêu cầu các quán, cửa hàng phải bố trí nhân viên kiểm soát việc thực hiện hình ảnh của du khách. Không để họ thực hiện các hình ảnh thiếu văn hóa, gây phản cảm ảnh hưởng đến văn hóa Hội An.

    Trước đó, vào chiều tối 18/9, trang Facebook cá nhân T.M.H. đăng tải đoạn clip dài 23 giây, quay cảnh một cô gái không mặc áo, lấy nón lá che ngực, quần cởi hờ tạo dáng, uốn éo khoe thân trên nóc một ngôi nhà cổ ở TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam) hết sức phản cảm.

    Clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tới sáng 19/9 đã có hàng ngàn lượt thể hiện cảm xúc, bình luận. Trong đó, có rất nhiều người dùng mạng bức xúc vào "ném đá" cô gái với những lời lẽ nặng nề nhưng hình như cô không hề quan tâm điều đó.

    Tuy nhiên, đến trưa 19/9, đoạn clip quay cảnh khoe thân phản cảm ở Hội An trên trang Facebook cá nhân T.M.H. bất ngờ "biến mất".

    Chủ trang Facebook này cũng tắt tính năng bình luận tất cả các bài viết trên trang cá nhân của mình. Theo giới thiệu trên trang Facebook, cô gái có hành vi "khoe thân" phản cảm này là "diễn viên", "người mẫu"..., hiện đang sống tại TP.HCM.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-khoa-than-quay-clip-o-hoi-an-dai-dien-quan-ca-phe-nhan-trach-nhiem-a293581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan