Vụ cô gái khoe nửa thân ở Hội An: Quản lý quán cà phê nói gì?


Thứ 5, 19/09/2019 | 15:18


Cùng sự kiện

"Video quay cảnh bán khỏa thân được thực hiện ở trên tầng thượng khi không có nhân viên để ý", quản lý quán cà phê ở Hội An (Quảng Nam) nói.

"Video quay cảnh bán khỏa thân được thực hiện ở trên tầng thượng khi không có nhân viên để ý", quản lý quán cà phê ở Hội An (Quảng Nam) nói.

Clip cô gái bán khỏa thân, ôm nón che vòng một "diễn xuất" trên nóc nhà phố cổ Hội An (TP.Hội An, Quảng Nam) được chia sẻ chóng mặt khi tung lên mạng.

Đoạn clip gây bức xúc dư luận. Hầu hết cộng đồng mạng xã hội đều lên án, chỉ trích hành động phản cảm của cô gái này. Theo đó, quán cà phê cũng nhận nhiều bình luận trái chiều khi để nữ du khách tự do "thả rông" trên sân thượng.

Hình ảnh cô gái bán khoả thân ở phố cổ Hội An gây bức xúc

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên Zing.vn, quản lý quán cà phê cho biết: "Vụ việc lần này là sự cố ngoài ý muốn. Khách nữ này đi với hai người khác. Lúc vào quán, họ vẫn mặc đồ bình thường. Video quay cảnh bán khỏa thân được thực hiện ở trên tầng thượng khi không có nhân viên để ý".

Người này cũng chia sẻ thêm thời điểm nhóm khách đến là giữa trưa, Hội An nắng rất gắt. Do đó, quán chỉ bố trí nhân viên ở tầng 1 và tầng 2, không có người trên tầng 3 (sân thượng).

Quán cà phê nhận trách nhiệm về phía mình. Đại diện quán cũng bày tỏ sự bức xúc với đoạn video phản cảm được đăng tải trên mạng.

Trên trang cá nhân, quán cũng gửi lời xin lỗi do không kiểm soát được hình ảnh của khách hàng tới các cấp chính quyền và đặc biệt là những người dân sinh sống tại Hội An.

Trước đó, sáng 19/9, trao đổi trên Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP.Hội An (Quảng Nam), cho biết đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Nam đề nghị hỗ trợ, xác minh, xử lý việc cô gái quay clip phản cảm, khỏa thân trên nóc nhà phố cổ Hội An.

Theo ông Lanh, sau khi nhận được thông tin, Phòng Văn hóa Thông tin Hội An đã phối hợp cùng địa phương xác minh địa điểm cụ thể cô gái thực hiện quay clip nêu trên là tại một quán cà phê ở địa chỉ 130 Trần Phú (phường Minh An, TP.Hội An). Đây là quán cà phê được du khách thường xuyên tìm đến “check-in” bởi thấy được hình ảnh đẹp của phố cổ từ trên cao.

Theo ông Lanh, hiện Phòng Văn hóa Thông tin Hội An đã đề nghị UBND thành phố có chế tài đối với quán cà phê này vì không nhắc nhở, để khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

Trước đó, như đã đưa tin, tối 18/9, trang Facebook cá nhân có tên Trần Mai Hương đăng tải đoạn clip dài 23 giây, quay cảnh một cô gái không mặc áo, lấy nón lá che ngực, tạo dáng, uốn éo khoe thân trên nóc một ngôi nhà cổ ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), trông hết sức phản cảm.

Clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số các bình luận bày tỏ sự không đồng tình với hành vi ứng xử được đánh giá là "phản cảm" tại một địa điểm thuộc di sản thế giới.

Đến trưa 19/9, clip trên mới bị gỡ khỏi trang Facebook cá nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-khoe-nua-than-o-hoi-an-quan-ly-quan-ca-phe-noi-gi-a293605.html