Vụ cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh: Người trong cuộc thừa nhận điều bất ngờ


Thứ 6, 08/03/2019 | 10:06


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cô giáo bị "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, cô giáo H. đã thừa nhận có cùng nam sinh này vào khách sạn bị chồng phát hiện, đánh ghen.

Liên quan đến vụ cô giáo bị "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, cô giáo H. đã thừa nhận có cùng nam sinh này vào khách sạn bị chồng phát hiện, đánh ghen.

Theo báo Người Lao động, sáng 8/3, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa nhận được báo cáo của hiệu trưởng trường THPT nơi công tác của cô giáo bị chồng "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10.

Cụ thể, lãnh đạo nhà trường cho biết: Vào tháng 1/2019, mẹ của một nam sinh lớp 10 (Sinh năm 2003) đã đến trường THPT nơi cô giáo H. công tác để phản ánh về vụ việc nữ giáo viên này có quan hệ không lành mạnh với con mình.

Tại buổi đối chất giữa cô giáo H. cùng chồng và phụ huynh, cô giáo H. đã thừa nhận: Có nhắn tin qua lại quan tâm, có cùng nam học sinh này vào khách sạn bị chồng phát hiện, đánh ghen. Sau đó, cô giáo H. đã làm bản tường trình gửi lời nhà trường, đồng thời làm bản cam kết gửi mẹ nam sinh này, hứa sẽ cắt đứt mọi quan hệ tình cảm đối với em.

Tuy nhiên, ngày 22/2, trường THPT nơi cô H. công tác tiếp tục nhận được đơn của chồng cô H. tố cáo vợ mình quan hệ không trong sáng với một nam sinh. Sau đó, nhà trường đã mời vợ chồng cô H. lên hòa giải nhưng cả hai kiên quyết ly hôn.

Mới đây, ngày 4/3, anh T. (chồng cô H.) đã gửi đơn tố cáo đến nhà trường và cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi, tố vợ mình quan hệ bất chính với học sinh.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Theo nguồn tin trên, hiện nam sinh lớp 10 vẫn đi học bình thường. Nhà trường cũng bố trí giáo viên chủ nhiệm thường xuyên theo dõi việc học tập của nam sinh này để nắm bắt tình hình, ổn định tâm lý cho em.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận - cho hay ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

"Sự việc hiện công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía trường THPT N.H (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H để chuyển sang làm việc khác trong trường. Việc đình chỉ giảng dạy là để phục vụ việc điều tra của công an" - Bà Hoàn nói.

Theo bà Hoàn, nhà trường và ngành giáo dục đang tạo điều kiện cho cô giáo H tĩnh tâm để kể lại sự việc. Khi sự việc bị phát hiện, cô giáo H đã bị sốc và gặp vấn đề về tâm lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-chong-to-vao-khach-san-voi-nam-sinh-nguoi-trong-cuoc-thua-nhan-dieu-bat-ngo-a265717.html