Vụ cô giáo bị chồng "tố" vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10: Kiểm điểm cô giáo


Thứ 4, 10/04/2019 | 13:03


Cùng sự kiện

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H. - người bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H. - người bị "tố" vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trao đổi trên Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H. sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trước thông tin này, ngày 10/4, cô giáo Th., một giáo viên lâu năm dạy học ở thị xã La Gi cho biết: “Chúng tôi cũng nghe thông tin như vậy, nhưng đến hôm nay trong ngành giáo dục ở địa phương vẫn chưa nhận được thông báo của Sở. Hiện, cô giáo H. vẫn làm công tác giám thị”.

Nói thêm về vấn đề này, cô giáo Th. cho hay, vụ việc cô giáo H. gây búc xúc cho giáo viên ở địa phương. Giáo viên ở trường muốn cô giáo H. nên chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận về. Tính cô giáo H. thì ai cũng đã biết trước đó khi cô quá thân mật với học trò. Đến nay người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ như chúng tôi rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này.

Ngôi trường nơi cô giáo H. giảng dạy - Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, theo VTC News, chồng cô giáo H. có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo vợ đi cùng một nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, năm 2018, chồng của giáo viên H. phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường nên âm thầm tìm hiểu. Sau thời gian, anh này bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với một nam sinh tại một khách sạn ở địa phương.

Người chồng sau khi bắt quả tang vụ việc trên đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về các sự việc liên quan. Tiếp đó, người này còn yêu cầu lãnh đạo nhà trường (nơi nữ giáo viên bị tố đang công tác) làm rõ vấn đề.

Cô H. sau đó phủ nhận hoàn toàn tố cáo và cho rằng, những hình ảnh, clip do chồng cung cấp cho cơ quan công an đều do cắt ghép nhằm vu khống.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận sau khi vào cuộc điều tra đã kết luận tố cáo của chồng cô là có cơ sở, nhưng không đủ bằng chứng để cho rằng cô H. có quan hệ tình dục với nam sinh.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng khẳng định, hình ảnh, clip chồng cô H. cung cấp không có dấu hiệu bị làm giả.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-chong-to-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-10-kiem-diem-co-giao-a270500.html