Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Người chồng phản pháo


Chủ nhật, 10/03/2019 | 01:51


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, chồng của nữ giáo viên vừa bức xúc cho biết đã cung cấp clip, chứng cứ đến công an.

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, chồng của nữ giáo viên vừa bức xúc cho biết đã cung cấp clip, chứng cứ đến cơ quan chức năng.

Cụ thể, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, anh T. chồng cô giáo H. - người bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, rất bức xúc trước ý kiến không đúng sự thật của vợ trên báo chí.

Anh T. cho biết thêm, clip và chứng cứ liên quan đến vụ việc anh đã cung cấp cho cơ quan chức năng cùng với nhà trường xác minh làm rõ. Thời gian tới cơ quan chức năng sẽ trả lời sự việc.

Trước đó, chia sẻ với Pv báo VOV, chị H. cho hay, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh T. gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Cô H. cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10 tên A. như đơn tố cáo.

Vụ việc cô giáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận đang được dư luận quan tâm. Ảnh minh họa

Theo cô H. vào ngày 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T. T.) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng. Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Sau đó, nam sinh A. cho hay ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên đã tới chở cô H. đi xem. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô giáo H. trần tình, khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ giáo viên cho hay: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Về việc, cô H. ký vào bản cam kết không tiếp tục quan hệ với nam sinh nữa, trả lời báo Tuổi Trẻ nữ giáo viên này cho hay: "Bản cam kết có nội dung hứa không tiếp tục quan hệ nam sinh đã được phụ huynh soạn sẵn. Hiệu trưởng kêu tôi ký đi rồi giải quyết nội bộ. Lúc đó vừa áp lực, tôi cũng nghĩ giải quyết nội bộ nên ký. Sau đó chồng tôi tố giác tôi và nam sinh có quan hệ bất chính như nội dung tố giác…".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-vao-khach-san-voi-nam-sinh-lop-10-nguoi-chong-phan-phao-a265890.html