Vụ cô giáo dạy phòng chống cháy nổ làm 3 trẻ bị bỏng: Công an huyện Duy Tiên nói gì?


Thứ 3, 13/08/2019 | 00:26


Cùng sự kiện

Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, vụ việc cô giáo khiến 3 trẻ bị bỏng cồn nặng tại lớp trẻ mầm non đang trong giai đoạn điều tra.

Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, vụ việc cô giáo khiến 3 trẻ bị bỏng cồn nặng tại lớp trẻ mầm non đang trong giai đoạn điều tra.

Các bé đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia. Ảnh: Người Đưa Tin

Liên quan đến vụ việc cô giáo dạy kỹ năng sống khiến 3 trẻ bị bỏng cồn, tại lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), thông tin về hướng giải quyết sự việc vẫn chưa được công bố, báo Người Đưa Tin cho biết. 

Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam thông tin, vụ việc đang trong giai đoạn điều tra.

Trao đổi về tình hình sức khoẻ của 3 bé đang điều trị tại viện Bỏng Quốc gia, ngày 12/8, bác sĩ Lê Quang Thảo, Khoa hồi sức cấp cứu ngày cho hay: “Tình hình sức khoẻ của 3 bé bị bỏng cồn hiện vẫn chưa có tình hình mới, các bé vẫn đang được điều tích cực”.

Ông Nguyễn Văn Khâm, Chủ tịch UBND xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết: “Hiện nay, nội dung điều tra thuộc lĩnh vực của công an huyện và công an tỉnh. Về phía trường mầm non tư thục Tuổi thơ, tôi đã yêu cầu tạm dừng ngay hoạt động”.

Thông tin thêm về chủ cơ sở lớp trẻ mầm non tư thục, theo ông Nguyễn Văn Khâm, cô Nguyễn Thị Khoát là người trong xã.

Trước đó, theo báo Lao Động, sự việc xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 9/8, tại lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ.

Trong khi các cô giáo dùng cồn đổ vào mâm để làm dụng cụ dạy các cháu kỹ năng cách phòng tránh hoả hoạn cho các cháu, bất ngờ có một ngọn gió tạt vào ngọn lửa đang cháy khiến 3 cháu nhỏ bị bỏng. Ngay sau đó, 2 cô giáo đang trong lớp đã dùng khăn ướt sẵn có trùm lên người các cháu rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Các cháu bé bị bỏng nặng được xác định là : cháu H.L (SN 2014); cháu G.K. (SN 2015) và cháu A.T. (SN 2016).

Thông tin thêm về sự việc, lãnh đạo Công an xã Duy Minh cho biết sau khi sự việc xảy ra, nhà trường không báo cáo lên UBND xã. Nhận được thông tin, Công an huyện Duy Tiên đã cử cán bộ vào cuộc làm rõ, theo Zing.vn.

Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Duy Tiên cũng cho hay khi nhận dược tin báo, đơn vị đã cử cán bộ đến lớp trẻ này để tìm hiểu sự việc. Trích xuất camera cho thấy đây là tai nạn rất đáng tiếc.

 Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-day-phong-chong-chay-no-lam-3-tre-bi-bong-cong-an-huyen-duy-tien-noi-gi-a288437.html