Vụ đại gia bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay Vietnam Airlines: Cảng vụ Hàng không gửi giấy mời hành khách lần 2


Thứ 3, 30/07/2019 | 15:22


Cùng sự kiện

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị này sẽ gửi giấy mời lần 2 cho ông Vũ Anh Cường vào ngày mai (31/7).

Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị này sẽ gửi giấy mời lần 2 cho ông Vũ Anh Cường vào ngày mai (31/7).

Tin trong nước - Vụ đại gia bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay Vietnam Airlines: Cảng vụ Hàng không gửi giấy mời hành khách lần 2

Vị khách ngồi hạng ghế thương gia bị tố có hành vi sàm sỡ khách nữ. Ảnh: Gia đình& Xã hội

Liên quan đến vụ nữ hành khách tố bị sàm sỡ trên chuyến bay của Vietnam Airlines, VTC News đưa tin, chiều 30/7, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, giấy mời lần 2 được gửi đến ông Vũ Anh Cường vào ngày mai, 31/7.

Trước đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng mời ông Vũ Anh Cường đến làm việc vào sáng 30/7 nhưng vị khách này không đến.

Do ông Cường không đến cơ quan làm việc theo giấy mời trước đó nên các thông tin liên quan đến nghi vấn hành khách này có hành vi sàm sỡ nữ hành khách cùng chuyến bay và nữ tiếp viên trưởng vẫn chưa được làm rõ.

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, đây là vấn đề liên quan đến nhiều bộ phận nên đơn vị sẽ làm rõ quy trình từ khi làm thủ tục tiếp nhận khách hàng đến thời điểm xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Cục Hàng không cũng gửi văn bản yêu cầu Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Vietnam Airlines và các bộ phận liên quan làm rõ sự việc hành khách Vũ Anh Cường chỉ bị từ chối vận chuyển mà không bị cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Cục Hàng không Việt Nam cho rằng cần xác minh ngay các chi tiết của vụ việc, bắt đầu từ khâu làm thủ tục hàng không của hành khách Vũ Anh Cường.

Như đã thông tin trước đó, chiều ngày 27/7, trên chuyến bay VN253 ông Cường ngồi ghế 6D hạng thương gia, người phụ nữ ngồi tại vị trí 5D ngay cạnh ghế ông Cường. Sau khi vừa ngồi được vài phút, người phụ nữ hốt hoảng kêu to nói to: "Chú làm gì đấy?". Ông Cường có đáp lại: "Chú có làm gì đâu!".

Ngay lúc đó, tiếp viên trưởng có mặt, ông Cường thừa nhận là có sử dụng rượu bia. Sự việc được báo cho cơ trưởng chuyến bay. Sau đó, vị cơ trưởng đã quyết định từ chối phục vụ ông Cường đồng thời thông báo khẩn cấp cho phía bộ phận mặt đất.

Trước những lùm xùm liên quan đến cáo buộc của nữ hành khách, tối 28/9, ông Vũ Anh Cường đã lên tiếng về việc bị từ chối phục vụ, do bị cáo buộc sàm sỡ khách nữ.

"Đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật. Hôm đó, tôi đi Hà Nội công tác. Khi về do lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế vô tình trượt vào người một nữ hành khách. Theo phản xạ tự nhiên của người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Hơn nữa, tại đây còn có tiếp viên, không ai lại hành động như vậy cả”, báo Giao thông dẫn lời ông Cường.

Ông Cường cũng thừa nhận, trước khi lên chuyến bay, có uống rượu bia. Tuy nhiên, ông Cường không lợi dụng rượu bia đi sàm sỡ, mà chỉ là vô tình bị trượt ngã và sau đó có xin lỗi, người chồng cũng ngồi đó.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dai-gia-bi-to-sam-so-co-gai-tren-may-bay-vietnam-airlines-cang-vu-hang-khong-gui-giay-moi-hanh-khach-lan-2-a286568.html