+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh nữ sinh sau va chạm giao thông: Mẹ nghi phạm rùng mình khi xem clip

    ĐS&PL Liên quan vụ Thành "mát" đánh nữ sinh sau va chạm giao thông ở Bình Dương, mẹ nghi phạm cho biết đã phải rùng mình và đau xót khi xem lại clip con trai đánh người.

    Liên quan vụ Thành "mát" đánh nữ sinh sau va chạm giao thông ở Bình Dương, mẹ nghi phạm cho biết đã phải rùng mình và đau xót khi xem lại clip con trai đánh người.

    Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ phường Tương Bình Hiệp) với tội danh "Cố ý gây thương tích".

    Thành là đối tượng đã có hành vi đánh đập nữ sinh Võ Ngọc Khánh V. (SN 2005, học sinh lớp 10, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một) sau va chạm giao thông vào ngày 7/12.

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Tiền Phong, bà Phan Thị Mộng Thu (53 tuổi, mẹ của Lê Tấn Thành) cho biết, với hành vi phạm tội của con trai bà, Thành đang bị khởi tố, bắt giam.

    "Khi xem lại clip quay cảnh Thành đánh bé nữ sinh, tôi cũng phải rùng mình, thấy thật đau xót, chân tay rụng rời. Tôi không nghĩ con mình lại có thể ra tay đánh người như thế”, bà Thu nói.

    “Từ khi vợ bỏ đi, thằng Thành để con trai nhỏ lại cho tôi nuôi hộ rồi cũng ra ngoài sống và lâu lâu mới về thăm nhà. Nhiều tháng con không về mà hôm về thăm tôi cũng là hôm Thành gặp tai nạn giao thông rồi ra tay đánh người. Con bé nó chở đi hôm xảy ra vụ việc là bạn gái mới của Thành, chúng nó đang sống với nhau như vợ chồng.”, bà Thu cho biết.

    Lê Tấn Thành khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Dân Trí

    Theo bà Thu, Thành đánh nữ sinh sau khi đã uống rượu và cãi nhau với bạn gái. Nói về lý do con trai có biệt danh là “Thành mát”, bà Thu cho biết cách đây 12 năm, khi đang đứng chơi, Thành nghe người ta nói đi đánh nhau thế là chạy theo rồi đánh người gây thương tích và bị phạt tù 8 năm. Biệt danh của Thành cũng từ đó mà có.

    Trong khi đó, nhận xét về Thành, người dân trú ở đường Lê Văn Tách, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một cho biết, Thành là người không có công việc ổn định và thường xuyên đánh nhau.

    “Gia đình Thành rất khó khăn, bố đi làm bảo vệ, mẹ thì đi làm thuê kiếm bữa ăn qua ngày. Thay vì kiếm việc làm phụ giúp gia đình thì Thành lại thường xuyên đi đánh nhau, gây ra nhiều phiền phức cho gia đình và hàng xóm.

    Trước đó, tôi nghe nói Thành cũng mới chém trọng thương người khác, rồi hôm qua thấy công an đến bắt. Người dân ở đây ai cũng thương hoàn cảnh gia đình Thành nhưng từ khi lớn lên Thành không lo làm ăn, mà toàn đi ngoài đường kiếm chuyện”, bà T. một người dân ở địa phương chia sẻ với PV báo VTC News.

    Trước đó, khoảng 16h40 ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe máy và 1 xe đạp diện.

    Lê Tấn Thành đang điều khiển xe máy thì dừng lại để vòng sang đường. Khi này chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điểu khiển đâm thẳng vào đuôi xe máy khiến cả 2 xe ngã ra đường.

    Khi 2 nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì Thành lập tức chạy tới đạp liên tiếp vào mặt, bụng và người nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-nu-sinh-sau-va-cham-giao-thong-me-nghi-pham-rung-minh-khi-xem-clip-a349115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan