Vụ đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng: Xót xa hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn di ảnh cha mẹ


Thứ 7, 30/11/2019 | 00:51


Cùng sự kiện

Hai đứa con thơ chít khăn tang trắng trên đầu, ngơ ngác nhìn lên bàn thờ nơi có di ảnh của bố mẹ. Cả hai còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn.

Hai đứa con thơ chít khăn tang trắng trên đầu, ngơ ngác nhìn lên bàn thờ nơi có di ảnh của bố mẹ. Cả hai còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn khi cả bố và mẹ ra đi cùng một lúc.

Tin trong nước - Vụ đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng: Xót xa hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn di ảnh cha mẹ

Hai đứa con đầu đội khăn tang, ngơ ngác nhìn lên bàn thờ nơi có di ảnh bố mẹ. Ảnh: Người Đưa Tin 

Liên quan đến vụ người anh trai bàng hoàng hát hiện vợ chồng em gái tử vong tại nhà riêng ở Thanh Hóa, báo Người Đưa Tin cho hay, danh tính các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Th. (27 tuổi) và chị Đào Thị T. (24 tuổi), ngụ thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cho đến bây giờ, anh Nguyễn Văn Ngân (anh trai anh Th.) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc về sự việc.

Được biết, anh Th. và chị T. kết hôn với nhau gần 6 năm nay và họ có với nhau 2 người con (con trai đầu hơn 4 tuổi, con gái hơn 2 tuổi). Trước khi được phát hiện tử vong, chị T. đang làm công nhân tại một nhà máy ở xã bên, còn anh Th. thì làm nghề hàn xì tự do ở địa phương.

Những người hàng xóm cho hay, hai đứa nhỏ được gửi bên nhà bố mẹ chị T. nên không phải chứng kiến kiến cảnh tượng đau lòng khi cả bố và mẹ cùng tử vong tại nhà riêng.

Từ nguyện vọng của người thân nên cơ quan công an không khám nghiệm tử thi các nạn nhân mà bàn giao cho gia đình để mai táng theo thủ tục của địa phương.

Cảnh hai đứa trẻ đầu chít khăn tang ngơ ngác nhìn lên bàn thờ nơi có di ảnh của cả bố và mẹ khiến ai nấy đều xót xa. Cả hai còn quá nhỏ để cảm nhận được sự mất mát quá lớn khi cả bố và mẹ cùng một lúc bỏ anh em chúng ra đi.

Chỉ sau một đêm ngắn ngủi, hai đứa trẻ thơ dại bỗng trở thành mồ côi khi cả bố và mẹ chúng cùng lúc qua đời. Sau khi lo tang lễ xong, gia đình hai bên nội ngoài sẽ ngồi lại với nhau bàn bạc, tính phương án để chăm sóc, nuôi dưỡng chúng nên người.

Tuy nhiên, cả hai gia đình đều nghèo khó nên việc chăm sóc hai đứa cháu thơ dại thực sự là một gánh nặng quá lớn.

Tin trong nước - Vụ đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng: Xót xa hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn di ảnh cha mẹ (Hình 2).

Gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho vợ chồng anh Th. và chị T.. Ảnh: Người Đưa Tin 

Liên quan đến sự việc, báo Gia Đình và Xã Hội cho hay, sáng 29/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, nên anh Th. đã dùng dây điện siết cổ vợ mình đến chết. Sau đó, anh Th. treo cổ tự vẫn.

Các cơ quan chức năng vận động để giải phẫu tử thi. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không đồng ý.

Xét thấy đối tượng gây án đã chết, gia đình có đơn xin không giải phẫu tử thi, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thống nhất với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp không tiến hành giải phẫu tử thi.

Thông tin về sự việc trước đó, ngày 28/11, gia đình phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Văn Th. và chị Đào Thị T. tử vong tại nhà riêng ở thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Các nạn nhân được xác định tử vong khoảng 00h5 ngày 28/11, lúc này người vợ chết trên giường với vết cắt ở cổ, chồng treo cổ ở trần nhà.

Trước đó, anh trai của anh Th. là anh Nguyễn Văn Ngân có nhận được cuộc gọi "vĩnh biệt" của em trai mình.

Cụ thể, vào khoảng 11h30 ngày 27/11, anh này bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của người em trai là anh Nguyễn Văn Th. Trong cuộc điện thoại, Th. nói với anh trai là mình quá bế tắc, không muốn sống nữa và nói lời “vĩnh biệt” rồi tắt máy.

Sau khi em trai tắt máy, anh Ngân gọi điện lại thì đổ chuông, nhưng không ai bắt máy và sau đó điện thoại cũng tắt nguồn. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Ngân vội lấy xe máy chạy xuống nhà người em xem sự tình.

Khi tới nơi, nhà vẫn sáng điện, cửa bị khóa trái từ bên trong, gọi mãi nhưng vợ chồng em trai không ai lên tiếng. Một lúc sau, anh Ngân chạy vào nhà bố mẹ đẻ ở phía sau lấy búa, hô hoán mọi người phá cửa để xông vào nhà kiểm tra.

Khi cánh cửa bật ra, mọi người bàng hoàng phát hiện chị T. nằm chết trên giường của gia đình với vết cắt ở cổ, còn anh Th. treo cổ trên trần nhà. Sau khi lấy lại bình tĩnh, anh Ngân đã dùng dao chặt dây thừng, đưa thi thể của em trai xuống đất. Thông tin trên được gia đình trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-tu-vong-tai-nha-rieng-xot-xa-hai-dua-tre-ngo-ngac-nhin-di-anh-cha-me-a302801.html