+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt nhà người tình khiến 5 người thương vong ở Sơn La: Thêm 1 nạn nhân tử vong

    ĐS&PL Thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, bà Hà Thị H. (SN 1963) - 1 trong 4 nạn nhân trong vụ đốt nhà khiến 5 người thương vong ở Mộc Châu, Sơn La đã tử vong.

    Thông tin từ  Viện Bỏng Quốc gia, bà Hà Thị H. (SN 1963) - 1 trong 4 nạn nhân trong vụ đốt nhà khiến 5 người thương vong ở Mộc Châu, Sơn La đã tử vong.

    Nạn nhân trong vụ đốt nhà người tình ở Sơn La được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia. Ảnh: TTXVN

    Sáng ngày 29/7, VOV đưa tin, đại diện Viện Bỏng Quốc gia cho biết, nạn nhân Hà Thị H. (SN 1963)- 1 trong 4 nạn nhân trong vụ đốt nhà người tình khiến 5 người thương vong ở Mộc Châu, Sơn La đã tử vong.

    Mặc dù đã được các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực của Viện Bỏng Quốc gia tích cực điều trị, cứu chữa, tuy nhiên, do bị bỏng nặng, trong đó bỏng hô hấp 25% độ sâu nên nạn nhân H. đã không qua khỏi.

    Viện Bỏng Quốc gia cũng cho biết, hiện sức khỏe của nạn nhân Hà Thị Y. (SN 2007) đã dần ổn định. Hiện bệnh nhân Y. đã cai được thở máy và tỉnh táo.

    Tuy nhiên, các bác sĩ cũng cho biết, để sức khỏe có thể hồi phục hoàn toàn, bệnh nhân Yến còn phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật cấy da, điều trị kéo dài.

    Như đã thông tin trước đó, sáng 8/7, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, trú tại tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu, Sơn La) bắt xe taxi vào nhà chị Hà Thị H. (SN 1993, trú tại xã Mường Sang, Mộc Châu) và dùng dao chém liên tiếp vào người chị H. khiến nạn nhân bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải, vùng gáy, vai và lưng.

    Chưa dừng lại, nghi phạm tiếp tục dùng xăng đổ ra nhà chị Huế và châm lửa đốt. Hậu quả làm chị Huế tử vong vào lúc 8h sau khi đưa vào bệnh viện. 

    Các nạn nhân còn lại gồm bà Hà Thị H. (SN 1963) là mẹ đẻ của chị Hà Thị H., cháu Hà Thị Y. (SN 2009, con riêng của chị H.) và Hà Linh D. (SN 2017) là con ruột của chị H. cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng, được đưa tới Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

    Tuy nhiên, do bị bỏng nghiêm trọng và độ tuổi quá nhỏ, cháu Hà Linh D. đã tử vong sau 2 ngày điều trị.

    Đến ngày 15/7, theo thông tin trên báo Giao thông, do bị bỏng quá sâu, đối tượng Nguyễn Văn Bình (SN 1984, trú tại tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu, Sơn La) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tích cực.

    Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vụ đốt nhà tại Sơn La đã làm 4 người tử vong. Hiện, chỉ còn cháu Hà Thị Y. (SN 2009) vẫn đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-nha-nguoi-tinh-khien-5-nguoi-thuong-vong-o-son-la-them-1-nan-nhan-tu-vong-a286311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan