Vụ đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội: Bố chú rể nói điều bất ngờ


Thứ 4, 04/03/2020 | 02:53


Cùng sự kiện

Ông N. cho biết, do bận tiếp khách trong đám cưới của con trai nên mặc dù có nghe đến việc khách ở đám cưới đốt pháo nhưng không rõ ai đốt.

Ông N. cho biết, do bận tiếp khách trong đám cưới của con trai nên mặc dù có nghe đến việc khách ở đám cưới đốt pháo nhưng không rõ ai đốt.

Tin trong nước - Vụ đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội: Bố chú rể nói điều bất ngờ

Người đàn ông rải pháo ngay sát đường lớn. Ảnh: VOV

Liên quan đến vụ đốt pháo nổ trong đám cưới ở Hà Nội, chiều 3/3, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, các lực lượng chức năng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp của Công an TP.Hà Nội vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn) đốt số lượng lớn pháo trong đám cưới.

Trước đó, ngay khi tiếp nhận thông tin trên về việc đốt pháo số lượng lớn ngoài đường và trong rạp cưới, Công an xã Phù Lỗ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, lập biên bản điều tra các vấn đề liên quan.

Bước đầu, cơ quan công an đã triệu tập một số người để điều tra, làm rõ vụ đốt số lượng lớn pháo trong đám cưới.

Ông N. (chủ ngôi nhà ở Khối 13, nơi pháo nổ trong đám cưới), cho biết hôm đó, ông bận tổ chức công việc cho con trai nên không nắm được lượng khách đến dự.

"Tôi đã quán triệt từ trước, không được làm những việc như thế", ông N. chia sẻ. Vị này cũng cho hay bản thân có nghe đến việc khách ở đám cưới đốt pháo nhưng ông không rõ ai đốt.

Ngày 2/3, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh về một đám cưới có tiếng pháo nổ ở xã Phù Lỗ. Đoạn video còn ghi lại cảnh một người đàn ông rải cuộn pháo thành 3-4 dãy trước cửa nhà có đám cưới.

Khi châm lửa đốt, những dàn pháo này được rải ngay sát đường quốc lộ, khói từ pháo bốc lên trắng xóa, kèm theo tiếng pháo nổ liên thanh khiến người đi đường hết sức bất bình vì xác pháo đỏ ngổn ngang trên mặt đường.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-phao-do-duong-trong-dam-cuoi-o-ha-noi-bo-chu-re-noi-dieu-bat-ngo-a313921.html