+Aa-
    Zalo

    Vụ dựng lều trước nhà đòi gần 700 triệu: Nguyên phó trưởng công an huyện bất ngờ trả tiền

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ dựng lều trước nhà đòi gần 700 triệu ở Nghệ An, nguyên phó trưởng công an huyện đã đồng ý trả trước cho chị Chung 182 triệu đồng tiền nợ.

    Tin tức mới nhất vụ dựng lều trước nhà đòi gần 700 triệu ở Nghệ An, nguyên phó trưởng công an huyện đã đồng ý trả trước cho chị Chung 182 triệu đồng tiền nợ. Số tiền còn lại sẽ trả trong vòng 60 ngày.

    Tối ngày 20/8, trao đổi với báo chí, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương (Nghệ An), cho biết ông Tr.Đ.Đ., nguyên phó trưởng công an huyện Thanh Chương đã đồng ý trả tiền cho chị Ngô Thị Chung (SN 1986, trú xóm Phượng Sơn, huyện Thanh Chương).

    Cụ thể, ông Đ. đã thừa nhận giữ của chị Chung số tiền 682 triệu đồng. Ông Đ. đồng ý trả trước cho chị Chung 182 triệu đồng tiền nợ. Số tiền còn lại là 500 triệu đồng, ông Đ. sẽ trả cho chị Chung trong vòng 60 ngày.

    Chị Chung và người thân tập trung trước nhà nguyên phó trưởng công an huyện ở Nghệ An để đòi gần 700 triệu đồng. Ảnh: Nông Nghiệp

    Buổi làm việc giữa hai bên có sự chứng kiến của chính quyền địa phương, cơ quan công an và người dân.

    Vào tối cũng ngày, gia đình chị Chung cũng tháo rạp, đưa giường về nhà sau 6 ngày "dựng lều" trước cửa nhà nguyên phó trưởng công an huyện Thanh Chương để đòi tiền.

    Trước đó, theo đơn trình báo chị Chung gửi cơ quan chức năng, trong thời gian làm thuê tại nhà ông Đ., chị có đưa cho ông Đ. tổng số tiền là 682 triệu đồng để nhờ mua đất. 

    Gần đây, chị Chung hỏi ông Đ. đã mua được đất chưa, nếu chưa mua thì trả lại tiền, nhưng ông Đ. phủ nhận, nói rằng chưa bao giờ nhận tiền của chị Chung.

    Công an có mặt để giữ an ninh trật tự tại hiện trường. Ảnh: Người lao động

    Quá bức xúc, từ ngày 14/8, chị Chung cùng người thân đã tập trung vây trước cổng nhà ông Đ. để đòi lại tiền. Ngày 18/8, chị Chung và người nhà căng bạt, mang giường, chõng đến nằm phía trước cổng nhà ông Đ. để đòi tiền. Cơ quan công an vẫn đang có mặt tại hiện trường để giữ an ninh trật tự.

    Ngoài ra, nhiều người dân cùng ký vào đơn, tập trung trước nhà ông Đ. yêu cầu người này trả tiền cho chị Chung.

    Trước sự việc, Công an huyện Thanh Chương đã vào cuộc điều tra, trực tiếp gặp hai gia đình để nắm thông tin giải quyết vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-leu-truoc-nha-doi-gan-700-trieu-nguyen-pho-truong-cong-an-huyen-bat-ngo-tra-tien-a335785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan