Vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích


Thứ 2, 12/08/2019 | 14:34


Cùng sự kiện

Sau 2 ngày mất tích vì bị sóng biển cuốn trôi khi tắm ở bãi biển xã Tân Tiến (Bình Thuận) thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy.

Sau 2 ngày mất tích vì bị sóng biển cuốn trôi khi tắm ở bãi biển xã Tân Tiến (Bình Thuận) thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy.

Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Chiều 12/8, trao đổi trên Zing.vn, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận), cho biết đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân Hồ Duy Phương (27 tuổi, ngụ Quảng Nam) và Mai Hữu Thoại (26 tuổi, ngụ tại Long An). Cả hai mất tích trong vụ 4 người tử vong vì đuối nước ở bãi biển xã Tân Tiến.

Thi thể anh Phương trôi đến xã Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam), cách hiện trường 10 km; anh Thoại được tìm thấy ở cửa biển Ba Đăng, xã Tân Tiến.

"Gia đình hai nạn nhân đã nhận dạng người thân, đang làm thủ tục đưa về quê lo hậu sự", Zing.vn dẫn lời ông Nhân nói.

Trước đó, theo VietNamNet, một đoàn khách gồm trên 300 nhân viên của 1 công ty tại Bình Dương đến nghỉ ở 1 resort thuộc xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

Mặc dù biển động mạnh, sóng to, có cảnh báo du khách không nên tắm biển nhưng một nhóm khoảng 10 người vẫn ra biển tắm. Sóng lớn cuốn nhóm du khách này ra xa đất liền.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân, nhân viên bảo vệ, cứu hộ của resort đã lao xuống biển cứu người bị nạn.

Đến 18h30 cùng ngày, có 10 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 4 người tử vong, trong đó có 3 nữ gồm Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi), Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi) và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi) và ông Nguyễn Minh Tâm (56 tuổi) là nhân viên bảo vệ của resort, người lao ra biển cứu người bị nạn và thiệt mạng thương tâm.

Hai người được xác định mất tích là anh Phương và anh Thoại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duoi-nuoc-tap-the-o-binh-thuan-tim-thay-thi-the-2-nguoi-mat-tich-a288421.html